Thế Giới Di Động đóng cửa hệ thống kinh doanh thời trang

Thế Giới Di Động thông báo tạm đóng AVAFashion, chuỗi cửa hàng thời trang chuyên bán các sản phẩm thời trang nam và nữ như: Áo T- Shirt, áo Polo, quần Jeans, Kaki, váy đầm, đồ công sở… cùng các sản phẩm phụ kiện.

Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã chính thức ngừng hoạt động website bán hàng của thương hiệu AVAFashion kể từ ngày 29/6, đồng thời người dùng truy cập sẽ được chuyển hướng sang trang của thương hiệu đồ thể thao AVASport, theo Tri Thức Trực Tuyến.

Lãnh đạo tập đoàn này cũng mới xác nhận công ty đang tạm đóng hai dự án liên quan đến các thương hiệu là AVAFashion và AVAJi, trong đó AVAJi chỉ tạm ngừng kinh doanh mặt hàng trang sức và vẫn bán đồng hồ.

Đại diện doanh nghiệp này thông tin việc dừng hoạt động chuỗi cửa hàng thời trang giúp doanh nghiệp tránh phân tán sự tập trung, khi đang có nhiều mảng kinh doanh lớn hơn cần quan tâm.

Website AVAFashion cũng đã chính thức ngừng hoạt động. Hiện truy cập vào website này, người dùng sẽ được tự động quay về website thương hiệu kinh doanh thời trang thể thao AVASport cũng thuộc sở hữu của Thế Giới Di Động.

the gioi di dong dong cua he thong kinh doanh thoi trang

Website AVAFashion dừng hoạt động vào cuối tháng 6. Ảnh chụp màn hình.

Theo Dân Việt, trước khi quyết định đóng chuỗi cửa hàng thời trang, nhiều khách hàng tại TP. HCM cũng cho biết AVAFashion tung rất nhiều chương trình giảm giá khủng, tới 50% so với giá gốc. Động thái này cũng tương tự việc "xả hàng" tại nhiều cửa hàng Bách Hóa Xanh trước khi quyết định đóng bớt các điểm bán không hiệu quả.

Cách đây 6 tháng, Thế Giới Di Động ồ ạt khai trương 5 chuỗi cửa hàng thuộc nhóm AVA bao gồm: AVAFashion - chuỗi cửa hàng thời trang gia đình, AVASport - chuỗi cửa hàng chuyên đồ thể thao, AVAKids - chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé, AVAJi - hệ thống bán lẻ trang sức, AVACycle - chuỗi cửa hàng xe đạp dưới hình thức “shop in shop” tại hệ thống Điện máy Xanh.

the gioi di dong dong cua he thong kinh doanh thoi trang1

Hình ảnh tại một cửa hàng AVAFashion. Ảnh: dienmayxanh.com.

Chuỗi thời trang AVAFashion chuyên bán các sản phẩm thời trang nam và nữ như: Áo T- Shirt, áo Polo, quần Jeans, Kaki, váy đầm, đồ công sở… cùng các sản phẩm phụ kiện như vớ, khẩu trang, dây nịt, mũ nón… và thời trang trẻ em. với các sản phẩm quần áo nam, nữ, trẻ em.

Bích Thảo (T/h)