Thiện Nhân ngậm ngùi thừa nhận nghèo, không đủ kinh phí quay MV và phải tự làm mọi thứ

Mới đây, Thiện Nhân đã ra mắt bài hát "Tìm" do chính nữ ca sĩ sáng tác và sản xuất. Đây là dự án âm nhạc đánh dấu cột mốc 10 năm cô gia nhập showbiz.

Tối ngày 6/10, Thiện Nhân chính thức ra mắt bài hát Tìm. Đây là sản phẩm kỷ niệm 10 năm theo đuổi nghệ thuật của nữ ca sĩ. Được biết, Thiện Nhân đã tự sáng tác, làm nhạc và bỏ tiền túi để đầu tư sản xuất sản phẩm mới. Ca khúc Tìm cũng đánh dấu sự thay đổi của nữ ca sĩ khi lấn sân sang dòng nhạc trẻ trung, sôi động hơn.

Thiện Nhân chia sẻ: “Do tôi hát quá nhiều thể loại nhạc quê hương, trữ tình, mọi người đã nghe quen. Dù rất vui về điều đó nhưng Thiện Nhân vẫn muốn sẽ có một cái gì đó khác biệt hơn, đặc biệt hơn. Đó sẽ là một ca sĩ Thiện Nhân ở tuổi 22 tràn đầy năng lượng, dũng cảm khám phá những giới hạn mới để khẳng định dấu ấn trong âm nhạc”.

XEM VIDEO: Thiện Nhân trình làng ca khúc tự bản thân thực hiện.

Mặc dù đã cố gắng đầu tư sản phẩm âm nhạc mới, song Thiện Nhân vẫn cảm thấy tiếc nuối vì không thể quay 1 MV chỉn chu vì không đủ kinh phí. Nữ ca sĩ ngậm ngùi thừa nhận: “Vì tôi nghèo”.

“Khi tự làm mọi thứ một mình, tôi thấy rất bỡ ngỡ và đôi lúc khó khăn. Việc thiếu hụt chi phí khiến tôi chưa thể gửi đến khán giả những hình ảnh mới nhất của mình. Nhưng tôi vẫn quyết định phát hành ca khúc này. Mong rằng những giai điệu của ‘Tìm’ sẽ mang đến cho mọi người một hình ảnh Thiện Nhân đầy mới lạ và trưởng thành”, Thiện Nhân chia sẻ thêm.

Thiện Nhân không quay được MV vì kinh phí đầu tư không cho phép.

Thông qua bài hát Tìm, Thiện Nhân mong muốn gửi đến những người từng trải qua nhiều tổn thương tình cảm thông điệp rằng cuộc đời còn rất tươi đẹp, hãy yêu thương bản thân và tìm thấy phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Thiện Nhân bộc bạch sóng gió đến với cô từ câu chuyện anh em gia đình. Nữ ca sĩ cũng từng đối diện với những bình luận ác ý như “hết thời” hay “dậy thì không thành công”. Nhưng sau quá trình “chữa lành”, cô chọn tâm thế tích cực để đón nhận mọi ý kiến về mình.

Cô chia sẻ: “Cộng đồng mạng 9 người 10 ý. Có người thích tôi, cũng có người không thích. Khi tôi giải thích về mâu thuẫn gia đình, tôi đọc được nhiều bình luận ủng hộ, cảm thông từ dân mạng. Đó là điều khiến tôi xúc động nhất. Tôi cũng không nghĩ nhiều về chuyện quá khứ nữa. Tôi sẽ cố gắng theo đuổi đam mê, không để những bình luận tiêu cực khiến mình trở nên áp lực”.

Thiện Nhân tích cực đối diện với những ồn ào và bình luận ác ý.

Thiện Nhân cho hay cô không từ bỏ dòng nhạc bolero, trữ tình tạo nên “thương hiệu” của mình để chuyển sang nhạc trẻ. Nữ ca sĩ chỉ muốn thử sức mình ở nhiều thể loại khác nhau.  

Giọng ca sinh năm 2002 bộc bạch: “Tôi biết có một số khán giả không muốn tôi lớn lên, chỉ muốn tôi là bé Thiện Nhân mãi thôi. Nhưng tôi nghĩ là ai rồi cũng sẽ lớn, cũng phải trưởng thành, cũng phải tự bước đi trên con đường cũng như cuộc sống của mình. 

Vì thế tôi sẽ cố gắng thay đổi hình ảnh làm sao một cách nhẹ nhàng, tinh tế và từ từ nhất để cho khán giả có thể dễ dàng chấp nhận với hình ảnh của bản thân mình hiện tại. Tôi mong khán giả sẽ thông cảm cũng như hiểu rằng: À bây giờ cô bé này cũng đã lớn rồi”.

Thiện Nhân khẳng định không từ bỏ dòng nhạc bolero, trữ tình.

Thiện Nhân nổi tiếng khi đăng quang Quán quân cuộc thi The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2014. Cô được khán giả yêu mến gọi với biệt danh là “bé Đu Đủ”.

Cách đây 2 năm, Thiện Nhân vướng ồn ào với người thân, từ đó dẫn đến suy sụp tinh thần. Thậm chí, Thiện Nhân từng nghĩ đến việc kết thúc cuộc đời. Vì áp lực nặng nề nên cô gần như không kiểm soát được cảm xúc, phải điều trị tâm lý. Song song đó, cô quyết định rời khỏi phố thị về miền biển sống một thời gian. Cũng từ đây, Thiện Nhân dường như “mất tích” khỏi showbiz.

Tạm ngừng hoạt động 2 năm, Thiện Nhân cho biết bản thân đang ở 1 “chu kỳ” mới. Nữ ca sĩ tự đưa ra những quyết định liên quan đến sự nghiệp và bắt đầu làm những thứ chưa từng làm.

Thiện Nhân được khán giả yêu mến qua cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

MINH ĐĂNG