Thiện Nhân tự động viên bản thân "đối mặt với sóng gió" sau ồn ào bỏ nhà theo người tình đồng giới

CTV
Nữ ca sĩ có những dòng chia sẻ tâm trạng trên Facebook cá nhân khiến người hâm mộ lo lắng, hoang mang.

XEM VIDEO: Nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip gồm nhiều khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào bên người yêu đồng giới.

Hôm qua, Thiện Nhân bất ngờ đăng tải một đoạn chia sẻ buồn lên mạng xã hội giữa lúc tưởng chừng như đang viên mãn bên người tình đồng giới. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Con đã đến cuộc đời này rồi thì hãy sống cho trọn vẹn. Dù thế nào hãy đối mặt với sóng gió mà vượt qua. Như hoa trong rừng không người ngắm nhưng vẫn tỏa hương", đính kèm theo đó là một bản nhạc buồn. Việc Thiện Nhân dùng những từ như "sống cho trọn vẹn", "đối mặt với sóng gió" khiến người hâm mộ lo lắng.

Một chi tiết khác cũng được cư dân mạng quan tâm chính là câu ẩn ý “hoa trong rừng không người ngắm” mà Thiện Nhân viết trong status. Nhiều người đặt nghi vấn chuyện tình cảm của nữ ca sĩ đang có trục trặc khi liên tục đăng bài với nội dung “một mình”.

Thiện Nhân đăng status với nội dung u ám, ẩn ý đến chuyện "đối mặt với sóng gió".

Trước đó Thiện Nhân cũng từng khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải loạt hình ảnh mới kèm dòng chú thích ẩn ý: “Năm tháng giao hoà, vạn vật đều có chỗ đứng của riêng mình. Hoa có không gian của hoa. Lá có sắc thái của lá. Hài hoà tĩnh lặng. Không bon chen”. Kể từ sau khi gắn bó với người tình đồng giới và nổ ra xung đột với gia đình, đây là lần hiếm hoi Thiện Nhân đăng ảnh một mình cùng những dòng chia sẻ lấp lửng.

Một lần khác, Thiện Nhân đăng dòng chia sẻ ngắn nhưng đầy tâm trạng: “Tôi mệt rồi, các người để tôi yên được không?” khi Facebook của cô liên tục nhận những dòng bình luận mỉa mai, chỉ trích của cư dân mạng. Có thể nói cuộc sống của Thiện Nhân hiện đang chia thành 2 thái cực rõ, lúc thì tâm trạng u ám, lúc lại khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn.

Dạo gần đây Thiện Nhân ít nhắc đến "bạn trai", cũng ít đăng ảnh chung với nửa kia khiến nhiều người tò mò.

Sau khi công khai hẹn hò với “bạn trai”, Thiện Nhân cũng chẳng ngại nói những lời ngọt ngào, sến súa đến nửa kia. Còn nhớ nữ ca sĩ từng khoe 2 khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình đồng giới. Trong ảnh, cô tựa đầu vào “bạn trai”, nở nụ cười hạnh phúc. Kèm theo đó, Thiện Nhân “bắt trend” viết câu “thả thính” quen thuộc: “Trịnh không có Ánh. Nhưng anh có em”.

Thậm chí Thiện Nhân cũng chẳng ngại công khai cách xưng hô “ba – mẹ” ngọt ngào: “Happy birthday ba yêu của mẹ. Hãy luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, hiên ngang bước trên con đường mình cùng đi ba nhé. Mẹ yêu ba nhiều, chúc mừng sinh nhật ba”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ không ngại ôm hôn “bạn trai”, trông cực kì ngọt ngào, thân mật.

Thiện Nhân không ngại công khai cách xưng hô “ba – mẹ” kèm loạt ảnh tình tứ, ngọt ngào.

Trong một status khác, Thiện Nhân gửi những dòng nội dung ngọt ngào đến người tình đồng giới rằng: “Có anh bên đời bỗng vui”, “Cảm ơn anh”… như muốn chứng minh cho cả thế giới biết được cô đang hạnh phúc thế nào. Hoặc nữ ca sĩ cũng từng lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình: “Tôi và bạn quyết định đến với nhau, có đặt vé máy bay đi về xin phép ba mẹ cho chúng tôi quen nhau và cho cưới nhau, chứ không phải không xin phép. Không có việc bạn dẫn tôi bỏ trốn, không cho liên lạc với gia đình”.

Trong khi Thiện Nhân liên tục nói lời yêu thương đến "bạn trai" thì nửa kia khá im hơi lặng tiếng.

Một động thái đáng chú ý khác của Thiện Nhân trong thời gian qua chính là cô đã mở lại phần bình luận trên Facebook cá nhân, có lẽ vì đã sẵn sàng đối mặt với những lời nhận xét, ném đá từ cư dân mạng sau ồn ào đời tư.

“Mình vẫn mong muốn Nhân là Nhân, chứ đừng là ai cả. Hãy là cô bé Nguyễn Thiện Nhân, chứ đừng là ai khác, thông suốt nha cô gái”, “Vẫn mong em bình tâm trở lại và sẽ thấy em trên sân khấu, hát những bài hát trữ tình, bolero”, “Chú mong cháu hãy bình tâm, chọn đúng con đường mình đi cháu nhé. Và hãy nhớ trên trời chỉ có một mặt trời và cũng như mình chỉ có một mẹ mà thôi. Chú mong cháu cả đời sống vui sống khỏe cháu nhé. Tất cả những fan hâm mộ Thiện Nhân như chú đều mong muốn cháu trở lại sân khấu”… nhiều khán giả để lại lời khuyên sâu sắc.

Người hâm mộ Thiện Nhân để lại những lời động viên, khuyên bảo nữ ca sĩ.