Thời đại công nghệ 4.0, các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật lên ngôi

Thay vì phải đụng chạm dao kéo, các công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật cũng là một trong những phương pháp làm đẹp đang “làm mưa làm gió” nhờ hiệu quả tức thì và vượt trội.

Hiện nay, đa số các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật chính là việc sử dụng các chất làm đầy để tạo hình thẩm mỹ đúng như mong muốn của khách hàng. Các bộ phận sử dụng các loại chất làm đầy đang được ưa chuộng nhất hiện nay là mũi, cằm, môi, má và thái dương.

Theo đó, các bác sĩ sẽ bôi tê rồi dùng kim chuyên dụng để tiêm filler vào môi, mũi, má, cằm, thái dương,… Chất này được cấu tạo từ acid hyaluronic – giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể con người – sẽ nhanh chóng tạo thành khối mô dưới da. Từ đó làm đầy, tăng thể tích tại vị trí tiêm, tạo hình thẩm mỹ theo mong muốn của khách hàng.

tham-my-khong-phau-thuat-1-1627871901.jpg
Sở hữu gương mặt xinh đẹp hoàn hảo không cần đụng chạm dao kéo

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại chất làm đầy nhưng không phải loại nào cũng đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vì thế, nếu bạn là tín đồ đam mê cái đẹp cũng như phương pháp làm đẹp này thì điều trước tiên là hãy tỉnh táo lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

tham-my-khong-phau-thuat-2-1627871901.jpg
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã nâng tầm nhan sắc cho hàng triệu khách hàng với các phương pháp làm đẹp hiện đại, trong đó có phương pháp làm đẹp không phẫu thuật

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp không phẫu thuật uy tín số 1 hiện nay bởi:

- Tất cả các chất làm đầy được sử dụng tại Thu Cúc đều được nhập khẩu chính hãng và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, lưu hành trên toàn quốc.

- Môi trường thẩm mỹ vô khuẩn, đạt chuẩn quốc tế

- Trang thiết bị hiện đại, tiệt trùng chuẩn y khoa

- Quy trình thực hiện dịch vụ bài bản và chuyên nghiệp

- Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài.

- Chế độ chăm sóc tận tâm cả trước và sau dịch vụ

tham-my-khong-phau-thuat-3-1627871901.jpg
Sở hữu cằm V-line thời thượng dễ dàng, không đau đớn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng
tham-my-khong-phau-thuat-4-1627871928.png
Một chút thay đổi ở dáng cằm thôi chị em đã “lên hương” nhan sắc
tham-my-khong-phau-thuat-5-1627871901.jpg
Đôi môi căng mọng, quyến rũ khiến ai cũng mê đắm6
tham-my-khong-phau-thuat-6-1627871901.jpg
Gương mặt trẻ trung, căng mọng, đẹp tức thì ngay sau khi tiêm chất làm đầy

Rất nhiều khách hàng đã thăng hạng nhan sắc tức thì với dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật an toàn, không xâm lấn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Thu Cúc ngay hôm nay để vừa có diện mạo mới xinh đẹp, vừa nhận được những ưu đãi cực sốc nhé. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để biết thêm chi tiết.