Thủ sẵn đồ nghề trộm chó, 2 cẩu tặc vội bỏ chạy "nhanh như gió" khi thấy nhân vật này

Ai nấy đều không khỏi bất cười trước tình cảnh "khó đỡ" giữa hai tên cẩu tặc và người chủ của chú chó suýt bị trộm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng hai gã thanh niên đi trộm chó trong khuya vắng đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

trom cho gap dung chu nha

Theo đó, sự việc xảy ra vào 3h sáng ngày 15/8 và được camera an ninh của ngôi nhà ghi lại. Lúc này, trong đoạn clip xuất hiện hai thanh niên đi xe máy bịt khẩu trang kín mít. Sau khi phát hiện chú chó ngồi ngoài sân nhà, hai kẻ này lập tức chớp thời cơ, tạt xe, đi áp sát vào trước cửa nhà để bắt chú chó. Tên ngồi sau còn thủ sẵn bộ dụng cụ để "câu trộm" chó.

Tưởng rằng chủ nhà bỏ quên thú cưng, hai tên này không ngờ rằng người đàn ông đang ngồi ở ghế đá ngay bên cạnh, chỉ cách con vật mấy bước chân. Khi vừa trông thấy bóng dáng chủ nhân chú chó, hai cẩu tặc vội vàng đánh lái, phóng xe rời khỏi hiện trường "như một cơn gió".

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước trước tình cảnh giữa lũ trộm và chủ nhân chú chó.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra thắc mắc không hiểu tại sao người đàn ông lại ngồi ngoài vỉa vè cùng chó cưng giữa đêm muộn như vậy. Có dân mạng đoán già đoán non rằng có lẽ ông chú đi chơi về khuya bị vợ nhốt ở ngoài. Thậm chí có ý kiến cho rằng người đàn ông muốn cùng chú chó của mình ngắm bình minh khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Một số bình luận đáng chú ý:

"May mà ông chú ngồi ngay đấy không thì giờ này mất chú cún cưng vào tay cẩu tặc chắc rồi. Giờ chỉ thiếu cẩn thận chút thôi mà mấy tên trộm lao vào ngay";

"Quả này dự là người đàn ông bị vợ cho ngủ ngoài vì tội về muộn rồi. Sao không nhanh trí báo cho vợ biết ngay đã lập công cứu chó để được vào nhà";

"Có khi nào người đàn ông và chú chó đang chờ để ngắm bình minh cùng nhau không nhỉ. Càng xem càng thấy buồn cười";

"Chắc hai tên trộm chó giật mình lắm, không dám dừng lại 1 giây cơ mà. Những kẻ này nên bị trừng trị thích đáng, giờ thấy trộm chó hoành hành quá".