Thử thách nhảy cùng vũ điệu Cody và dịch vụ đến từ trái tim của Coway Vina

CTV
Vừa qua, Coway Vina đã khởi động thử thách cover điệu nhảy “Nhảy cùng Cody  – Rinh quà hết ý” với mong muốn lan tỏa tinh thần tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chăm sóc và bảo dưỡng máy lọc không khí, máy lọc nước của Coway.

Vũ đạo “Nhảy cùng Cody – rinh quà hết ý” với những động tác mô phỏng lại các thao tác trong quá trình bảo dưỡng sản phẩm như kiểm tra tình trạng máy, khử trùng máy bằng tia UV, thay lõi lọc, màng lọc,giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến với dịch vụ bảo dưỡng sản phẩm chuyên nghiệp Heart Service của Coway.

Ngoài vũ đạo đơn giản, dễ thực hiện thì phần âm nhạc cho thử thách cũng không kém phần vui nhộn. Giai điệu “Coway, Coway Lady” vừa bắt tai, vừa lan tỏa được tinh thần tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ Cody đã làm cho thử thách trở nên “viral” trên nền tảng TikTok. Sự tham gia của các KOL, KOC và nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước đã chứng minh được sức lan tỏa của thử thách này. Không chỉ là thử thách cover vũ đạo thông thường, Coway Vina còn trao tặng nhiều phần quà có giá trị như máy lọc không khí Cartridge AP-1019C mới nhất cùng nhiều giải thưởng giá trị và hấp dẫn khác.

Việc sử dụng máy lọc nước là để đảm bảo được nguồn nước sạch, an toàn khi sử dụng; Máy lọc không khí sẽ giúp lọc bui bẩn, nâng cao chất lượng không khí, tạo ra được môi trường trong lành và sạch sẽ hơn trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, nếu không được vệ sinh thường xuyên và bảo dưỡng đúng cách, các sản phẩm trên sẽ hoạt động kém hiệu quả, gây ảnh hưởng ngược đến chất lượng cuộc sống của người sử dụng.

Cody (là cụm từ viết tắt cho Coway Lady) - đội ngũ nhân viên bảo dưỡng, chăm sóc máy lọc nước, máy lọc không khí chuyên nghiệp từ gia đình Coway. Các Cody sẽ phụ trách thực hiện nhiệm vụ vệ sinh, bảo dưỡng và thay thế màng lọc, lõi lọc các sản phẩm máy lọc không khí, máy lọc nước tại nhà.

Coway với đội ngũ Cody chuyên nghiệp cùng dịch vụ Heart Service luôn thấu hiểu và giải quyết nhanh chóng các vấn đề đối với các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của khách hàng. Khách hàng sẽ không cần phải tự ghi nhớ thông tin về sản phẩm mà vẫn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng chất lượng. Không chỉ được vệ sinh và kiểm tra thiết bị, nhân viên Cody cũng sẽ thực hiện khử trùng màn lọc không khí bằng tia UV và vệ sinh lõi lọc nước bằng công nghệ Hi-Care bên trong khoang nước định kỳ, đúng hạn để đảm bảo các sản phẩm được vận hành tốt nhất.

Phát triển với phương châm giúp cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp hơn, Coway Vina luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ khác biệt đến cho khách hàng bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Coway - Đơn vị hàng đầu về giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống tại Hàn Quốc với các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí được tin dùng, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Top 10 Thương Hiệu Được Tin Dùng Tại Việt Nam (2021), Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam (2021), Giải Thưởng Máy Lọc Không Khí Xuất Sắc Tech Awards (2021),… cùng với các giải thưởng về thiết kế như Reddot (2022), IDEA (2022). Cho đến nay, công ty TNHH Coway Vina là công ty đại diện chính thức duy nhất của Coway tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Coway Vina và sản phẩm Cartridge tại website: https://cowayvina.com.vn/