Thu về thử một lần đến Ninh Bình hưởng trọn vẻ lãng mạn, bình yên của Tam Cốc

Mùa thu ở Tam Cốc, Ninh Bình rất đỗi dịu dàng, bình yên nhưng lại toát lên một vẻ đẹp lãng mạn đến động lòng từ những cánh đồng lúa bạt ngàn đến mặt nước trong vắt lững lờ trôi và cả hơi thở của cỏ cây.

Cánh đồng lúa bạt ngàn ngả sắc vàng thơ mộng. Ảnh: Huy Tuấn/ @theodorexhope

Nếu bạn từng ngất ngây với những mùa thu lãng mạn của châu Âu cùng các nước ôn đới hay đơn giản là mê mẩn một mùa thu rất bình dị nhẹ nhàng của Hà Nội thì có lẽ, đừng quên Ninh Bình với một mùa thu rất riêng của vùng đất cố đô.

Bỏ qua những ồn ào của phố thị, bạn có thể đi xe theo quốc lộ 1A chưa đầy 100km là đến với địa điểm du lịch đang "hot" nhất Ninh Bình: Hang Múa. Nơi được mệnh danh là Vạn lý trường thành của Việt Nam.

Thời gian qua, Hang Múa chính là điểm du lịch được quan tâm nhất vùng cố đô Ninh Bình do có cảnh sắc tuyệt đẹp, vừa bao trọn cả thiên nhiên vùng Tam Cốc lại vừa đem đến những trải nghiệm mới lạ.

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. 'Nàng thơ của Tam Cốc' có điểm nhấn là 486 bậc thang lên tới đỉnh núi Múa để ngắm Thu Ninh Bình. Dù hoàng hôn hay chiều tà, nơi đây cũng vẫn mang một vẻ đẹp đến xao xuyến tâm hồn.

Theo truyền thuyết, vua Trần khi về vùng Hoa Lư lập Am Thái Vi thường tới đây để nghe các mỹ nữ, cung tần múa hát. Vì vậy, nơi đây được đặt tên là Hang Múa.

Qúa quen thuộc với điểm check in từ đỉnh núi Múa, bạn có thể thả mình vào những cánh đồng lứa giữa những dãy núi đá vôi cổ kính nơi đây. Hòa mình với thiên nhiên để trải nghiệm một mùa thu lãng mạn, dặt dìu hương lúa với những cánh cò từ cổ tích.

Du khách chụp ảnh tại hang Múa. Ảnh: Huy Tuấn/ @theodorexhope

Ảnh: Huy Tuấn/ @theodorexhope

Mạt Nhiên 

khu vườn đẹp như cổ tích khu vườn ở nhật khu vườn đẹp như cổ tích khu vườn ở nhật giá heo hơi trong nước giá heo hơi miền bắc giá heo hơi tuần qua giá heo hơi trong nước giá heo hơi miền bắc giá heo hơi tuần qua sách dạy nấu ăn sách nấu ăn hay sách nấu ăn trong và ngoài nước sách cho người đam mê ẩm thực đam mê ẩm thực sách dạy nấu ăn sách nấu ăn hay sách nấu ăn trong và ngoài nước sách cho người đam mê ẩm thực đam mê ẩm thực son môi son môi lý do chính đáng vật bất ly thân của con gái lý do chính đáng vật bất ly thân của con gái tuyệt chiêu tuyệt chiêu tuyệt chiêu khiến chàng không ngừng nhớ khiến người ấy nhớ bạn tưởng khó mà lại dễ tuyệt chiêu khiến chàng không ngừng nhớ khiến người ấy nhớ bạn tưởng khó mà lại dễ nhân viên nhân viên hành hung hành hung ninh bình ninh bình tam cốc tam cốc lãng mạn bình yên lãng mạn bình yên thái bình thái bình thái bình tết nguyên đán kỷ hợi 2019 vé máy bay 2019 giá vé máy bay 2019 tết nguyên đán 2019 tết nguyên đán kỷ hợi 2019 vé máy bay 2019 giá vé máy bay 2019 tết nguyên đán 2019 chị em cần làm gì với em gái mưa đối phó với em gái mưa em gái mưa có ý đồ gạ gẫm chị em cần làm gì với em gái mưa đối phó với em gái mưa em gái mưa có ý đồ gạ gẫm