Thực hư thông tin bé trai 7 tuổi bị bố đẻ bạo hành ở Hà Nội

Hình ảnh về bé trai 7 tuổi bị bố đẻ bạo hành được đăng tải lên mạng đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.
thuc-hu-thong-tin-be-trai-7-tuoi-bi-bo-de-bao-hanh-o-ha-noi-1612792473.jpg

Ngày 7/2, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh về một bé trai với nhiều vết thương trên cơ thể nghi bị bố đẻ bạo hành, đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể, hình ảnh về bé trai được tài khoản facebook Hien Thu Hoang đăng tải cùng dòng trạng thái: "Em bé là con của chị bán chả cá, 7 tuổi, người bé tý tẹo, thương tích đầy người. Chạm vào đâu em cũng kêu đau. Hỏi ra mới biết em bị chính bố ruột đánh và hành hạ rất nhiều lần rồi, đánh những lúc mẹ không có nhà hoặc mẹ đi bán hàng. Mẹ mình có gặng hỏi mãi thì mẹ em bé này mới kể và nói địa chỉ cũng như chia sẻ nhưng vẫn rất sợ và rụt rè...".

Theo thông tin được đăng tải, mẹ của cháu bé là chị N.T.H. đang trú tại tổ 2, phường Sài Đồng (quận Long Biên, Hà Nội).

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cũng mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với Zing.vn, chỉ huy Công an phường Sài Đồng cho biết đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc. "Bé trai bị cha đánh vì lấy trộm tiền. Đơn vị cùng nhiều ban ngành liên quan đã làm việc với người bố về cách giáo dục con", vị chỉ huy nói và cho biết cơ quan chức năng sở tại đã vào cuộc, báo cáo vụ việc với cấp trên để xử lý theo quy định.