Thuê homestay nghỉ ngơi, cặp đôi sốc nặng trước thiết kế lạ đời của bồn tắm

Cặp đôi vô cùng hào hứng khi thấy trong homestay có bồn tắm nhưng thiết kế kỳ lạ của nó đã khiến họ sững sờ và hụt hẫng.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái đã thuê homestay tại thành phố Diên Biên (tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) để nghỉ ngơi và vui chơi cùng bạn trai. Sau khi nhận homestay, theo thói quen, cô đi kiểm tra một lượt để xem có vấn đề hay trục trặc gì hay không.  

Cô gái và bạn trai rất hào hứng khi thấy bên trong có một chiếc bồn tắm. Cả hai đã tưởng tượng đến khung cảnh được đắm mình và thư giãn tại đây nhưng khi tiến lại gần hơn, họ lập tức cảm thấy bất ngờ và hụt hẫng.

Đoạn video được cô gái đăng tải cho thấy đáy của chiếc bồn tắm làm bằng kính trong suốt, qua đó có thể nhìn rõ chiếc cầu thang bên dưới. Điều này đồng nghĩa với việc, người đi dưới cầu thang chỉ cần ngẩng đầu lên là thấy được người đang sử dụng bồn tắm.

“Đây không phải chiếc bồn tắm phơi bày hoàn toàn sao? Nó gần như không có đáy, tất cả đều lộ ra ngoài. Vốn dĩ tôi muốn sử dụng bồn tắm để thư giãn nhưng với chiếc bồn tắm đáy trong suốt này thì đành phải bỏ cuộc thôi”, cô gái nói.

thue homestay nghi ngoi cap doi soc nang khi nhin thay bon tam                 Đáy chiếc bồn tắm làm bằng kính trong suốt, có thể thấy rõ cầu thang bên dưới.

Sau đó, cô phàn nàn với nhân viên của homestay về chiếc bồn tắm thì được biết đây là loại phòng riêng tư và có gác lửng, vốn được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi. Tầng 1 là phòng khách, còn tầng 2 là phòng ngủ, bồn tắm được đặt ở vị trí gác lửng giữa tầng 1 và tầng 2, nhìn xuống được cầu thang bên dưới.

Theo nhân viên homestay, do loại phòng này thường chỉ dành cho các cặp đôi nên việc sử dụng bồn tắm sẽ không cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ hay lộ liễu. Được biết, khu homestay có tới 10 căn như vậy. Sau khi được chia sẻ, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với các ý kiến trái chiều về thiết kế lạ đời của chiếc bồn tắm.

“Dù chỉ cho các cặp đôi thuê thì tôi vẫn cảm thấy xấu hổ với chiếc bồn tắm này”, một cư dân mạng cho hay.

Một người khác đoán: “Chắc mục đích của người thiết kế chiếc bồn tắm này là không để khách sử dụng quá lâu”.

Có người lại nêu ý kiến: “Đáng lẽ khi quảng cáo, chủ homestay nên ghi chú rõ về thiết kế bên trong, nhất là những thiết kế đặc biệt, tránh xảy ra chuyện khó xử khi khách đến nhận phòng”.

Trước đó, một đôi vợ chồng ở Lục Giáp (Đài Nam, Đài Loan, Trung Quốc) gặp chuyện hãi hùng hơn khi thuê khách sạn. Theo Apple Daily, khi đến Tiểu Cảng (Cao Hùng, Đài Loan) du lịch, cặp đôi thuê phòng ở một khách sạn hạng sang rồi đi ăn uống và sinh hoạt như bình thường.

Khoảng 22h30 hôm đó, khi chuẩn bị đi ngủ, hai người bất ngờ phát hiện 4 cái lỗ rất nhỏ ở ngay bên cạnh TV, có dây điện phía trong, nhìn kỹ còn có thể thấy ánh sáng le lói bên trong. Đáng chú ý, chiếc TV được lắp đối diện với giường ngủ.

Nghi ngờ đó là camera quay lén, đôi vợ chồng lập tức thông báo cho nhân viên khách sạn, yêu cầu tháo ra để kiểm tra. Tuy nhiên, nhân viên từ chối và nói rằng không thể tùy ý tháo lắp thứ gì bên trong phòng.

Dù vậy, cặp đôi vẫn nhất quyết muốn kiểm tra để đảm bảo an toàn, còn khẳng định sẽ bồi thường bằng cách nâng 20% giá tiền thuê phòng. Họ lo nếu đó là camera quay lén thì hình ảnh riêng tư của họ có thể bị ghi lại, chưa kể những người khác cũng có thể trở thành nạn nhân.

Thấy nhân viên vẫn từ chối kiểm tra, hai người nói sẽ báo cảnh sát nhưng lại bị đe dọa ngược: “Ông chủ của chúng tôi là công tố viên, đừng khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn”. Cuối cùng, đôi vợ chồng tự mình kiểm tra thì bàng hoàng nhận ra bên trong lỗ nhỏ cạnh TV quả thực là camera quay lén, có dây điện cắm phía sau, còn có thẻ nhớ lưu hình ảnh. Camẻa này vẫn hoạt động, hướng thẳng về phía giường ngủ.

Tuy đã tháo camera quay lén ra nhưng cặp đôi vẫn không thể ngủ ngon. Ngay sáng hôm sau, họ lập tức liên hệ với công ty lữ hành tổ chức chuyến du lịch cho mình nhưng không được nên quyết định báo cảnh sát. Cảnh sát thành phố Cao Hùng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.