Tiền Giang: Điều tra vụ người đàn ông bị bắn gục lúc rạng sáng

Sau khi nghe nhiều tiếng nổ súng lúc rạng sáng, người dân phát hiện nam thanh niên 29 tuổi bị thương nặng.

Ngày 10/12, công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp công an TP.Mỹ Tho phong tỏa hẻm Lê Lâm, phường 6, TP.Mỹ Tho để khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng lúc rạng sáng khiến một người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h30 ngày 10/12, gười dân ở hẻm Lê Lâm thuộc địa bàn khu phố 8, phường 6, TP Mỹ Tho đang ở trong nhà thì nghe nhiều tiếng nổ ở ngoài đường nên ra xem thì phát hiện nhiều thanh niên đang hỗn chiến đập phá căn nhà của anh Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (SN 1991, ngụ TP.Mỹ Tho) làm chủ.

Ngay sau đó, nhiều người từ bên trong nhà của anh Đăng xông ra chống trả quyết liệt. Sau khi nhóm thanh niên hỗn chiến nói trên đã rút đi thì người dân phát hiện anh Đăng ngồi gục bên đường nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Tiếp đó, anh được chuyển lên tuyến trên để theo dõi và điều trị.

Các tang vật tại hiện trường. Ảnh: Công an nhân dân

Nhận được tin báo, công an TP.Mỹ Tho kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường có nhiều vết máu, nhiều vỏ đạn. Bên cạnh trụ điện gần hiện trường có một vật giống lựu đạn đã được rút chốt nhưng chưa nổ, dưới đường có nhiều vết và vỏ đạn khác nhau, trong đó có vỏ đạn của súng hoa cải.

Qua kiểm tra bên trong căn nhà của anh Đăng, camera an ninh đã bị đập phá và bị lấy mất đầu thu. Bên trong căn nhà có rất nhiều xe máy cũng bị đập phá, còn tại nơi nạn nhân bị gục ngã, cơ quan chức năng còn phát hiện 4 viên đạn chưa rõ chủng loại. Tại hiện trường cơ quan chức năng đã thu giữ 2 cây đao và hơn 20 vỏ đạn các loại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý, đồng thời truy bắt nhóm thanh niên đã nổ súng và gây ra cuộc hỗn chiến nói trên.