Tiến Luật nói gì khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai?

CTV
Tiến Luật bày tỏ: "Tôi hoang mang, đắn đo và suy nghĩ rất nhiều trước khi chính thức nhận lời mời tham gia chương trình".

XEM VIDEO: Tiến Luật chia sẻ "Kiếp nạn khi mùa hè đến của vợ chồng tôi".

Nghệ sĩ Tiến Luật chính thức xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Anh là “cây hài” nổi tiếng và duyên dáng của làng hài Việt Nam. Sau hơn 20 năm theo đuổi nghệ thuật, ông xã Thu Trang được nhiều khán giả nhớ tới với vai diễn trong các tác phẩm web-drama, sitcom cũng như các dự án điện ảnh đình đám như: Thập Tam Muội, Chị Mười Ba – 3 Ngày Sinh Tử, Bệnh Viện Ma, Tình Người Duyên Ma, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Con Nhót Mót Chồng, Đất Rừng Phương Nam.

Không chỉ vậy, "ông chú" Tiến Luật còn được nhiều khán giả yêu thích qua các gameshow truyền hình. Anh thường xuyên xuất hiện trong các chương trình giải trí ăn khách: 7 Nụ Cười Xuân, Cuối Tuần Tuyệt Vời, Đệ Nhất Mưu Sinh, Mùi Vị Của Những Chuyến Đi...  

Nói về việc tham gia gameshow đang được khán giả ngóng đợi này, Tiến Luật chia sẻ: “Tôi rất vui khi nhận được lời mời tham gia chương trình. Tôi hoang mang, đắn đo và suy nghĩ rất nhiều trước khi chính thức nhận lời mời tham gia chương trình. Xem phiên bản gốc, tôi nghĩ bản thân không có khả năng thực hiện được nhiều thứ nhưng nhờ sự động viên của mọi người, tôi nghĩ mình có thể mang niềm vui và sự giải trí cho mọi người”.

Tiến Luật mang tâm thế học hỏi đàn anh và hy vọng sẽ gặp được những thần tượng thời thanh xuân của mình. Anh nhận định đây là một thách thức lớn, đồng thời là một cơ hội để anh thể hiện được những khía cạnh khác của bản thân.

Nam nghệ sĩ hào hứng khi được kết hợp với những người anh em trong hình thức nhóm nhạc. Với Tiến Luật, đây là một cuộc chơi không có gì để mất nên anh quan điểm sẽ cố gắng hết sức mình. 

Bên cạnh Tiến Luật, BTC chương trình cũng công bố những cái tên khác sẽ góp mặt như Duy Khánh Zhou Zhou, Liên Bỉnh Phát, Kiên Ứng.

Duy Khánh chia sẻ: “Tôi là người hoạt ngôn, vui tính nên tôi nghĩ bản thân có thể dễ dàng hòa hợp với các anh tài khác trong chương trình”. Anh mang đến chương trình một người năng lượng tích cực, hài hước và hóm hỉnh. 

Liên Bỉnh Phát cho hay bản thân phải tập luyện một số kỹ năng để đáp ứng cho đường đua nhiều “chông gai” này. “Tôi chuẩn bị kỹ lắm, đặc biệt về phần thanh nhạc. Công ty tôi rất đầu tư và mời một producer xịn về dạy thanh nhạc cho tôi”, Liên Bỉnh Phát chia sẻ.

Kiên Ứng - đạo diễn MV, nhà quay phim và nhà sản xuất có tiếng, đồng thời là thành viên của tổ đội hiphop SpaceSpeakers đình đám thì đặt mục tiêu “cháy hết mình” cho cuộc chơi này. “Sở trưởng của tôi là quay phim nên chắc lên sân khấu tôi sẽ quay phim cho mọi người xem”, anh dí dỏm bật mí.