Tiết lộ khoảnh khắc Minh Tú "đơ cứng" khi được chồng Tây cầu hôn bất ngờ

“Minh Tú mau mau tính" tập mới nhất đã mang đến cho khán giả không ít bất ngờ với sự “đánh úp” của Chris và ekip thực hiện màn cầu hôn Minh Tú. 

Trong tập 3 “Minh Tú mau mau tính"  tiết lộ tình tiết Chris và cả ekip đã từng lên kế hoạch và thực hiện màn cầu hôn dành cho Minh Tú. Ekip đã đánh lừa Minh Tú đến điểm hẹn để thực hiện bộ ảnh trang sức cưới với tính chất là buổi làm việc cùng nhãn hàng với một cái “deal” rất tốt. Minh Tú bất ngờ và hoang mang khi có sự xuất hiện của Chris, “Bảnh Tỏn” - ( tên thú cưng của Minh Tú) và cả ekip.

Do đang mang tâm lý nghiêm túc làm việc, cũng như với lịch trình quay truyền hình thực tế dày đặc trước đó, Minh Tú đã không thực sự tận hưởng được khoảnh khắc đặc biệt này. Cảm xúc lúc Chris quỳ dưới chân cầu hôn khiến Minh Tú có phần bị “đơ” và chưa thật sự hiểu chuyện gì xảy ra. 

chris-cau-hon-minh-tu-1-1716446749.jpeg
Minh Tú "xịt keo" trước màn cầu hôn bất ngờ.

Trong khi mọi người trong ekip đứng xung quanh hò reo, vui mừng và xúc động thì Minh Tú thể hiện ánh mắt không thoải mái. Bởi vì điều Minh Tú mong muốn trong buổi cầu hôn là được diễn ra khi tâm lý cô tâm lý thoải mái và có sự chứng kiến của mẹ và những người thân trong gia đình. 

Đối với Minh Tú, gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc đời cô. Tình cảm gia đình và sự có mặt của người thân trong những sự kiện trọng đại là điều khiến cô vui và hạnh phúc. Do đó, cô mong muốn cha mẹ sẽ có mặt trong ngày đặc biệt này để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, Chris và ekip đã không thực hiện được điều đó và khiến Minh Tú thể hiện rõ thái độ không vui. 

Minh Tú vốn là người có tính cách độc lập và đề cao sự riêng tư. Việc bị sắp xếp một buổi cầu hôn khiến cô cảm thấy gượng gạo và mất tự nhiên. Đã có nhiều tranh luận diễn ra giữa cô và ekip làm việc lâu năm. Ekip của Minh Tú luôn rất trân quý tình cảm đã dành cho nhau trong suốt khoảng thời gian dài làm việc với nhau vì thế họ muốn cùng nhau sắp xếp buổi cầu hôn này và nhìn thấy Minh Tú hạnh phúc. 

chris-cau-hon-minh-tu-8-1716446717.jpeg
 

Về Minh Tú, cô luôn đặt công việc là ưu tiên hàng đầu cũng như ở Minh Tú sẽ có những góc riêng tư, không thể đụng chạm, đùa giỡn như “nghề nghiệp” hay “tình yêu, gia đình”. Chính vì vậy, mọi việc bị đẩy đến cao trào, không khí buổi cầu hôn trở nên căng thẳng, ngột ngạt

Minh Tú chủ động sắp xếp một buổi để chia sẻ và nói hết với ekip về cảm giác và suy nghĩ của cá nhân mình. Cô đã nhìn nhận lại sự việc và xin lỗi ekip vì cái tôi và lời nói của mình khiến mọi người cảm thấy buồn và tổn thương. Ekip cũng đã thấu hiểu Minh Tú hơn sau sự việc này. 

Minh Tú cũng tâm sự: “Nếu người ta không yêu mình, người ta sẽ không thực hiện điều đó cho mình. Tại sao lại vì cảm xúc ở thời điểm đó mà phủ nhận tình yêu của người đàn ông này và bạn bè dành cho mình. Xin lỗi chỉ là một lời nói, hành động phía sau mới thể hiện sự xin lỗi chân thành”.

chris-cau-hon-minh-tu-3-1716446749.jpeg
 

Qua tình huống ở tập 3 này cũng mang đến một thông điệp không có đúng sai trong trường hợp này, chỉ là mọi điều tốt đẹp cũng cần đặt đúng chổ, đúng thời điểm, có cái nhìn bao quát hơn. Qua phản ứng của Minh Tú cũng chứng tỏ cô là một người coi trọng nghề nghiệp, yêu công việc, nghiêm túc với công việc của mình và xem trọng khoảnh khắc gia đình, sự có mặt của gia đình trong những sự kiện đặc biệt. 

Về chú rể - Chris, tối hôm đó Minh Tú cũng đã chia sẻ nhiều với Chris, cả hai cũng bù đắp cảm xúc cho nhau, cùng hứa hẹn có một kì nghỉ đầy bất ngờ tại quê nhà Chris, chắc chắn sẽ có trong tập 4. 

Puka - Duy Khánh nhắn gửi thông điệp nắm bắt hạnh phúc cho Minh Tú

Tập 3 của “Minh Tú mau mau tính” bên cạnh việc căng thẳng xảy ra giữa Minh Tú và ekip thì còn có sự xuất hiện của Puka và Minh Tú. Những người bạn thân của Minh Tú đã đã đem đến lời nhắn với thông điệp yêu thương dành cho Minh Tú khi chứng kiến màn cầu hôn của cô. 

Sau một thời gian dài bên nhau, Chris nhận thấy tình cảm giữa anh và Minh Tú đã “chín mùi” nên quyết định cùng ekip bí mật lên kế hoạch thực hiện màn cầu hôn bất ngờ và ý nghĩa dành cho cô. Kết quả màn cầu hôn đó Minh Tú hoàn toàn bị bất ngờ, bị đơ cảm xúc và thật sự không tận hưởng giây phút thiêng liêng ấy. 

Sau màn cầu hôn đã xảy ra sự mâu thuẫn trong nội bộ giữa Minh Tú và ekip. Cuối cùng mọi sự việc đều được giải quyết và sáng tỏ khi tất cả cùng nhau chia sẻ suy nghĩ và quan điểm cá nhân để đối phương thấu hiểu và hàn gắn.

minh-tu-mau-mau-tinh-4-1716446789.jpeg
 

Duy Khánh và Puka là những người bạn thân thiết Minh Tú đã có thời gian đồng hành cùng nhau trong xuyên suốt chương trình “Sao nhập ngũ”. Sau chương trình họ đã trở thành những người bạn thân thiết và sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện, khoảnh khắc buồn vui của nhau trong cuộc sống. 

Duy Khánh là người đã bên cạnh chăm sóc cho Minh Tú trong sự cố cô bị flycam cắt trúng cằm khi quay trong một chương trình thực tế. Puka cũng thường xuyên có mặt và ủng hộ trong các sự kiện và những dự án của Minh Tú. 

2 người bạn thân xuất hiện trong tập này, đem đến những thông điệp yêu thương dành cho Minh Tú khi xem lại khoảnh khắc cô được Chris cầu hôn. Duy Khánh cảm động rơi nước mắt chia sẻ: “Khánh vui vì thấy bạn mình đã có được một người yêu thương, đủ chân thành, đủ nhiệt huyết và đủ sự kiên nhẫn” vì thế Duy Khánh luôn hi vọng Minh Tú sẽ thật hạnh phúc và nắm giữ những điều tốt đẹp này. 

Puka có lời nhắn gửi đến Minh Tú rằng: “Trong cuộc sống này, những điều làm mình vui và hạnh phúc thì hãy ưu tiên” và mong muốn cô nên bình tĩnh để giải quyết các vấn đề xảy ra trong cuộc sống. 

Với những tình tiết bất ngờ khiến tập 3 trở nên gây cấn và cuốn người xem phải theo dõi câu chuyện đến tận cùng. Tưởng chừng là tình huống đơn giản nhưng nó là câu chuyện có thật, không chỉ xảy ra với Minh Tú mà còn đối với nhiều trường hợp khác. Những người khi đã đặt một khía cạnh trong cuộc sống lên mức ưu tiên thì chắc chắn họ sẽ có một nguyên tắc riêng để bảo vệ nó. 

Thế mới thấy, hành trình đi đến sự hạnh phúc là không dễ dàng, không chỉ là mối quan hệ riêng của cặp đôi mà còn những tác động bên ngoài của hoàn cảnh và những mối quan hệ xung quanh của cả hai.