"Tiểu tiên nữ Sài Thành" 17 tuổi mặc áo dài trắng khoe nhan sắc thoát tục, dáng gầy mong manh

CTV
Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Nguyễn Vũ Thoại Nghi (2005) nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Giữa dàn hot girl GenZ tài năng, xinh đẹp, Nguyễn Vũ Thoại Nghi (2005) có lẽ là một trong những cái tên tạo được dấu ấn rất riêng đối với dân tình. Bởi không chỉ nổi tiếng từ năm 13 tuổi với vai trò là mẫu ảnh, người lồng tiếng phim, đóng quảng cáo..., Thoại Nghi còn có nhan sắc được ví như nữ thần.

Thời gian trước khi vừa bước vào tuổi 17, cô bạn 10X đã đăng kí ghi danh cuộc thi Miss Teen International Việt Nam 2021. Cũng từ đây, tên tuổi của Thoại Nghi ngày càng được chú ý hơn.

Dù đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng cô nữ sinh này vẫn tham gia vào đường đua nhan sắc Miss Teen International Vietnam. Tại cuộc thi, Thoại Nghi được đánh giá là một trong những thí sinh có nhan sắc rực rỡ nhất.

Mặc dù dừng chân đáng tiếc tại top 10, nhưng nhan sắc long lanh như nữ thần cùng vóc dáng mảnh mai của cô bạn 10X đủ làm nhiều người nhớ mãi khó quên.

Thực tế, cô gái sinh năm 2005 này là gương mặt khá đình đám trên cộng đồng mạng những năm gần đây. Người ta biết đến Thoại Nghi thông qua hành trình dậy thì thành công và gọi cô là "tiểu tiên nữ Sài thành". Hiện tại, song song với việc học tập cô còn là một KOL có tiếng.

Mới đây khi đăng tải hình ảnh diện áo dài trắng nền nã và dịu dàng, vẻ đẹp tựa nữ thần của Thoại Nghi khiến dân tình càng ngắm càng say.

Thoại Nghi sở hữu khuôn mặt không góc chết, đường nét hài hoà với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, khuôn miệng tươi cùng làn da trắng mịn.

Với "khuôn trăng" đầy cuốn hút, Thoại Nghi dễ dàng biến hình với nhiều layout makeup đặc sắc khác nhau.

Nhờ lợi thế nhan sắc, Thoại Nghi được nhiều nhãn hàng mời chụp hình quảng cáo, cô nàng cũng làm thêm công việc lồng tiếng, ca hát, Kols,... Được biết, mỗi tháng, hot girl có thể kiếm được 100 triệu đồng, số tiền này được dùng để phụ giúp bố mẹ, tự trang trải chi phí cá nhân,...

Mặc dù vậy, cô bạn 10X cũng thường vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi thường xuyên phải trang điểm đậm, khiến gương mặt già dặn hơn so với tuổi thật.

Không dừng lại ở đó, Thoại Nghi cũng từng vấp phải nhiều ý kiến nghi ngờ của dân tình về việc đã phải chăng đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô nàng cũng từng nhiều lần khẳng định bản thân chưa từng đụng đến "dao kéo".

"Em thấy rất vui vì nhiều người cho rằng khuôn mặt em là do phẫu thuật thẩm mỹ có được. Thật ra không phải vậy, em chưa từng động tới dao kéo, đây là khuôn mặt tự nhiên 100%. Hơn nữa, bố mẹ em cũng chưa bao giờ đồng ý cho em can thiệp thẩm mỹ. Em xem những lời nhận xét đó làm động lực để hoàn thiện hơn từng ngày" - Top 10 Miss Teen International Việt Nam cho biết.

Và không riêng gương mặt, Thoại Nghi cũng sở hữu vóc dáng rất mảnh mai. Cộng hưởng cùng chiều cao khá lý tưởng thế nên cô nàng được nhiều người ủng hộ tham dự nhiều đấu trường nhan sắc khác.

Dù đã có dáng đẹp, Thoại Nghi vẫn rất chăm tập tành để sở hữu cơ thể săn chắc và cuốn hút hơn.