Tìm nơi check in `sống ảo` trốn nóng

Dưới cái nắng hè oi ả, bạn sẽ tưởng lạc vào nơi khác trong lành khi đến với những nơi này!

Nha Trang 

 
Ảnh minh họa

Nếu bạn cần tìm một cái tên thì Nha Trang chính là điểm đến đầu tiên dành cho bạn. Như khúc tình ca dịu dàng của biển cả, Nha Trang là nơi lữ khách tìm về để nghỉ dưỡng và đắm mình giữa biển khơi. Còn thời khắc nào tuyệt diệu hơn lúc bình minh, khi sắc vàng mơ của nắng, sắc xanh của biển, màu trắng của cát và sắc bạc óng ánh của mặt nước phản chiếu… cứ hòa quyện nhau như một bảng màu lộng lẫy. 

Vịnh Nha Trang – một trong những vịnh đẹp nhất thế giới chào du khách bằng làn gió nhẹ, mây trắng bồng bềnh. Biển mùa hè xanh biếc, trong vắt đến nỗi chỉ cần nhìn là muốn vẫy vùng. Nha Trang có hơn 19 hòn đảo lớn nhỏ, đủ để du khách khám phá không biết mỏi mệt. Từ Hòn Tằm, Hòn Lao, đảo Con Sẻ Tre, Hòn Một, đảo Yến… đều mang một sức hút riêng. Ngoài ra, các loại hình du lịch phong phú như các môn thể thao biển, câu cá đêm, lặn biển, ngắm san hô bằng tàu đáy kính hay dịch vụ bar trên biển… đều rất hấp dẫn.

Phú Yên 

Bạn sẽ ngỡ ngàng trước bức tranh thiên nhiên hữu tình giao hòa giữa mây - trời - nước khi đến với vùng đất Phú Yên nổi tiếng với hoa vàng cỏ xanh. 
 
 
Ảnh minh họa

Vùng đất có bề dày lịch sử mang đậm sắc màu văn hóa Việt – Chăm này còn rộn ràng những lễ hội của cư dân vùng biển, các làn điệu dân ca đặc sắc như: bài chòi, hò khoan, hò kéo lưới… Tham quan làng nghề truyền thống nước mắm, nghề làm bánh tráng, mua sản phẩm mỹ nghệ ốc đá về tặng cho người thân. 

Ngoài việc chụp ảnh mà bạn còn có thể thưởng thức sò huyết đầm Ô Loan, cua huỳnh đế, bánh tráng Hòa Đa, canh chua lá dít, ghẹ sông Cầu… 

Quy Nhơn

Bạn sẽ bị mê hoặc bởi một Kỳ Co trong xanh màu ngọc bích với những cơn sóng êm ái dịu dàng. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh “check in” cực chất tại Eo Gió với những dãy núi sừng sững ôm trọn bãi biển, những con đường mòn uốn lượn đón chào làn gió mát lành đại dương. 

 
Ảnh minh họa
 

Đến với vùng đất Tây Sơn hào hùng, bạn đừng bỏ lỡ chuyến thăm quan bảo tàng Quang Trung để nghe câu chuyện về người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ. Đàn tế trời linh thiêng, giếng nước trăm năm không cạn, chương trình biểu diễn Trống trận - Võ thuật… từng mảnh ghép văn hóa ấy được tái hiện sinh động nhất. 

Theo Xa Giang/Vnmedia