Tín đồ thẩm mỹ “chết mê” với công nghệ nâng mũi mới giúp lành thương cực nhanh

Nhắc đến nâng mũi , nhiều người sẽ lo sợ đau đớn, vết thương sưng to, lâu lành, hiệu quả không như ý hoặc không kéo dài được lâu…. Vậy nhưng, công nghệ nâng mũi Lightly mới nhất của Bệnh viện Thu Cúc sẽ khắc phục được tất cả những điều đó và được đánh giá là công nghệ cho hiệu quả bền vững nhất hiện nay.

nang-mui-1-1625459152.jpg

Sở hữu dáng mũi sau thẩm mỹ cao đẹp tự nhiên là điều ai cũng muốn

Nâng mũi Lightly là 1 trong những công nghệ độc quyền của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc và được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất, hoàn hảo nhất mang lại dáng mũi cao thanh thoát với đầu mũi nhỏ, chuẩn tỉ lệ vàng với khuôn mặt và thiết kế trụ mũi vững chãi không bị cong, biến dạng.

nang-mui-2-1625459187.jpg

Công nghệ nâng mũi Lightly tại Thu Cúc cho hiệu quả đẹp vượt trội (Lưu ý: Giá ưu đãi trên chỉ áp dụng hết tháng 6/2021)

Công nghệ này sẽ sử dụng kết hợp sụn vách ngăn tự thân để tái cấu trúc đầu mũi, giúp trụ mũi được chắc chắn, tạo độ bay vừa phải cho đầu mũi và sụn 2 lớp Bistool Softxil được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, có độ an toàn tuyệt đối để tạo sống mũi thẳng với khả năng tương thích cao, ngăn kích ứng.

nang-mui-3-1625459215.png

Sự kết hợp của sụn tự thân và sụn nhân tạo cho hiệu quả thẩm mỹ vượt trội

Đặc biệt, Thu Cúc sử dụng công nghệ 5D Light Holagram cho phép ánh sáng kép tán xạ từ hình ảnh mũi thực tế của khách hàng, được ghi lại và sau đó tái tạo hình ảnh đa chiều giúp các bác sĩ định hình toàn diện dáng mũi, tạo hình dáng mũi chuẩn. Sau 30 phút thực hiện, bạn sẽ có cơ hội sở hữu sống mũi cao thanh tú tự nhiên, lỗ mũi hình giọt nước, cánh mũi thon gọn và đầu mũi có độ bay như ý.

nang-mui-4-1625459249.jpg

Vết thương sau phẫu thuật lành nhanh chóng sau vài ngày

Hơn thế, nâng mũi Lightly còn kết hợp ứng dụng màng tế bào ánh sáng giúp làm giảm căng tức ở vùng đầu mũi và sống mũi. Kỹ thuật này phù hợp cho cả các thể trạng cơ địa yếu, giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng trụ mũi bị cong lệch hay biến dạng.

Với những ưu điểm vượt trội ấy, kết hợp cùng đôi bàn tay điêu luyện của đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc và trang thiết bị hiện đại, chỉ sau khoảng 3- 5 ngày vết thương sẽ lành, thay vì 7-10 ngày như các công nghệ nâng mũi cũ. Ngoài ra, với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn nhân tạo, dáng mũi của bạn sẽ được duy trì bền vững.

nang-mui-5-1625459280.png

Sự thay đổi nhan sắc kỳ diệu sau khi nâng mũi tại Thu Cúc

Hiện tại, Thu Cúc đang có rất nhiều ưu đãi cho dịch vụ nâng mũi, chỉ từ 8.5 triệu đồng là bạn đã sở hữu dáng mũi đẹp như ý. Liên hệ tổng đài 19001920 để biết thêm chi tiết và nhận ưu đãi.