Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/10: Phim của Dương Mịch - Hứa Khải chính thức hoãn chiếu

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Phim của Dương Mịch - Hứa Khải chính thức hoãn chiếu

Mới đây, Tencent Video chính thức đưa ra thông báo hoãn chiếu bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịnh và Hứa Khải vào 13/10 tới.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 2022 phim cua duong mich hua khai chinh thuc hoan chieu 01        Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịnh và Hứa Khải hoãn chiếu ngay trước giờ lên sóng.

Dù không sở hữu kịch bản mới lạ nhưng ngay khi thông tin bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 chính thức lên sóng vào 13/10 tới đây đã khiến mọt phim hào hứng ngóng phim.

Tuy nhiên, mới đây mạng xã hội xứ Trung "ngã ngửa" trước thông tin dự án đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Dương Mịch và Hứa Khải chính thức bị hoãn chiếu.

“Vì lý do kỹ thuật nên Định Luật Tình Yêu 80/20 ban đầu dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 13/10 nhưng sẽ bị dời lại và hoãn phát sóng, thời gian phát sóng cụ thể sẽ được thông báo sau. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra và cảm ơn sự quan tâm của bạn”, Tencent Video cho hay.

Hành động bất ngờ thông báo hoãn chiếu vào sát ngày của Tencent lập tức khiến đông đảo người hâm mộ bức xúc. Thậm chí nhiều người đã sẵn sàng nạp tài khoản VIP để "cày phim". Thế nhưng sau bao chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ chỉ nhận lại sự chưng hửng. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không được thấy Dương Mịch và Hứa Khải trên màn ảnh sắp tới.

Thực tế, việc hoãn chiếu phim sát ngày phim phát sóng không phải chuyện hiếm trong CBiz. Trong đó nổi tiếng có bộ Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên đánh dấu sự hợp tác của "Mưu nữ lang” Nghê Ni và nam diễn viên phái thực lực Trương Chấn cũng bị hoãn chiếu vào "phút thứ 89" làm fan tiếc hùi hụi. Ngoài ra còn có dự án dân quốc Nam Yên Trai Bút Lục do Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên đóng bị hoãn chiếu sát giờ khiến khán giả thất vọng tràn trề.

Chân Tử Đan lỗ 25 triệu USD

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 2022 phim cua duong mich hua khai chinh thuc hoan chieu 02                                                           Phim của Chân Tử Đan thất bại.

Ngày 11/10, trang Maoyan thống kê doanh thu phòng vé của các dự án chiếu trong dịp lễ Quốc khánh vừa qua, trong đó bộ phim Giải cứu của Chân Tử Đan chỉ thu về 16 triệu nhân dân tệ (2,2 triệu USD) sau khi ra mắt, kém xa tác phẩm đứng đầu là Vạn dặm đường về với 1,2 tỷ nhân dân tệ (168 triệu USD).

Một số phim dự đoán doanh thu cuối chỉ khoảng 30 triệu nhân dân tệ (4,2 triệu USD). Trong khi đó, chi phí để sản xuất dự án lên tới 200 triệu USD (28 triệu USD), chưa kể tiền quảng cáo. Do đó, với dự án đầu tay làm nhà sản xuất, Chân Tử Đan lỗ tới 25 triệu USD.

Với Giải cứu, Chân Tử Đan muốn thoát khỏi hình ảnh "siêu anh hùng" trên màn bạc. Anh vào vai người cha (A Đức) để lạc mất con trên núi Trường Bạch. Gia đình chỉ có 48 tiếng để giải cứu con trai. Trong khi các nhà chức trách gặp nhiều khó khăn vì bão tuyết, núi lở, A Đức tự mình tìm cách giải cứu con trai.

Hãng tin 163 đánh giá tác phẩm Giải cứu của Chân Tử Đan có nội dung không mới mẻ. Phim có chiều hướng phát triển dễ đoán, cách xây dựng tình tiết mâu thuẫn khiên cưỡng, nhân vật con trai bướng bỉnh khiến khán giả không hài lòng.

Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Chân Tử Đan cũng bị đánh giá là ở mức bình thường. Khán giả đã quen thuộc với những pha võ thuật mãn nhãn của tài tử Diệp Vấn nên khi bộ phim bỏ qua những yếu tố này, không còn nhiều điều thu hút khán giả ở kịch bản của Giải cứu.

Theo 163, việc Chân Tử Đan bắt đầu đóng dòng phim tình cảm là xu thế tất yếu khi nam diễn viên tuổi tác ngày một cao, không còn dễ dàng thực hiện các cảnh hành động khó nhằn. Mới đây, tại hậu trường của phim Thiên long bát bộ: Kiều Phong, Chân Tử Đan còn không thể bế bạn diễn Trần Ngọc Kỳ mà phải nhờ thang nâng.

Chung Lệ Đề diễn ở sự kiện nhỏ, nhận cát-xê “khủng”

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 10 2022 phim cua duong mich hua khai chinh thuc hoan chieu 03                                     Chung Lệ Đề biểu diễn tại một sân khấu nhỏ với cát-xê cao.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Chung Lệ Đề mới đây đã tham dự sự kiện khai trương, cắt băng khánh thành tại một quận nhỏ ở Trung Quốc. Cô biểu diễn trên sân khấu trống trải, chỉ có tấm bạt trải nền màu đỏ và an ninh lỏng lẻo. Một số nguồn tin cho biết, nữ diễn viên nhận cát-xê rất cao, khoảng 41.000-70.000 USD cho vài tiếng xuất hiện.

Theo Sina, vài năm trở lại đây, danh tiếng Chung Lệ Đề đi xuống. Do nhiều tuổi, cô không còn chỗ đứng trong showbiz. Việc thị trường hiện nay do các nghệ sĩ trẻ thống lĩnh cũng khiến thế hệ diễn viên đàn chị như Chung Lệ Đề khó tìm được việc. Người đẹp Thiên long bát bộ chấp nhận làm thêm nhiều công việc để kiếm tiền nuôi gia đình.

Giữa tháng 9, nữ diễn viên bị chỉ trích khi xem người lớn tuổi là công cụ kiếm tiền và danh tiếng vì ép mẹ chồng tập thể dục cường độ cao với mình trên sóng trực tuyến, bất chấp bà không thích và mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Chung Lệ Đề còn tạo sự chú ý bằng cách ăn mặc phản cảm, cô và chồng chạy theo xu hướng tập thể dục trực tuyến sau khi thấy thành công của nam ca sĩ Lưu Canh Hoành. Tuy nhiên, cô cố tình mặc quần bó, dẫn tới các sự cố lúc livestream để gây chú ý. Nhiều lần, nữ diễn viên bị khán giả yêu cầu thay trang phục.

Đáp lại những tranh cãi diện trang phục không phù hợp với độ tuổi, gợi cảm quá mức, Chung Lệ Đề nói: "Tôi vẫn giữ tâm hồn như thuở 22. Phụ nữ chúng ta phải biết yêu bản thân".