Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 20/10: Cung Tuấn điển trai trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 20/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Cung Tuấn điển trai trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương với sự góp mặt của Dương Mịch và Cung Tuấn hiện đang là bộ phim nhận về nhiều quan tâm của khán giả mặc dù mới chỉ đang tiến hành ghi hình. Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi diễn viên chính cũng liên tục được đoàn làm phim cập nhật.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh của Cung Tuấn trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Theo loạt ảnh mới, Cung Tuấn xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, hợp cổ trang. Nhan sắc của anh chàng thậm chí còn được nhận xét như là nhân vật Nguyệt Sơ bước ra từ trong nguyên tác.

Khoảnh khắc anh chàng nhìn thẳng vào máy ảnh của cánh săn tin được đánh giá cao vì quá xuất chúng. Nam diễn viên Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được khen ngợi vì khí chất thanh thoát nhưng không kém phần uy lực.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 10 2022 cung tuan dien trai tren phim truong ho yeu tieu hong nuong1 copy1
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 10 2022 cung tuan dien trai tren phim truong ho yeu tieu hong nuong2                                      Cung Tuấn ở hậu trường phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. 

Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng Cung Tuấn hoàn toàn thua kém Dương Mịch trong tất cả các phương diện. Chính vì vậy, một bộ phận khán giả cho rằng nam diễn viên không nên hợp tác cùng đàn chị. Tuy nhiên, với loạt ảnh vừa được công bố, Cung Tuấn lại bất ngờ khiến khán giả quay xe khen xứng đôi khi sánh vai bên nàng tiểu hoa Dương Mịch.

Được biết, trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Cung Tuấn vào vai tiểu đạo sĩ Đông Phương Nguyệt Sơ. Chàng và tiểu hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch thủ vai) cùng nhau trải qua muôn vàn sóng gió, vượt qua núi đao biển lửa, se duyên cho người khác nhưng lại không ngờ, chính họ cũng được ông tơ bà nguyệt định sẵn mối duyên tơ hồng.

Cổ Thiên Lạc bị giục cưới

Ngày 19/10, HK01 đưa tin Cổ Thiên Lạc dự sự kiện phim ở Hong Kong. Trong buổi tiếp xúc với truyền thông, nam diễn viên chia sẻ về tình hình sức khỏe và chuyện tình cảm.

Cổ Thiên Lạc cho biết căn bệnh thoái hóa đốt sống không nghiêm trọng như truyền thông đưa tin. Anh đã vượt qua giai đoạn khổ sở. Tổn thương cột sống cổ của nam diễn viên dần hồi phục sau khi phẫu thuật.

Khi ký giả đề cập đến chuyện kết hôn, Cổ Thiên Lạc chỉ cười. Anh cho biết cũng bị cha mẹ giục cưới vì đã ngoài 50 tuổi. Ngôi sao điện ảnh Hong Kong chia sẻ mỗi lần người thân nhắc đến chuyện kết hôn, anh thường cười trừ và lảng tránh bằng câu nói "chưa vội".

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 10 2022 cung tuan dien trai tren phim truong ho yeu tieu hong nuong3                                                                         Cổ Thiên Lạc. 

Ở tuổi 52, Cổ Thiên Lạc có khối tài sản hàng trăm triệu USD và vẫn độc thân. Nam diễn viên có địa vị cao trong giới giải trí Hong Kong.

Vì vậy, anh dành hết tâm trí cho việc vực lại nền điện ảnh xứ Hương Cảng, duy trì cuộc sống ổn định cho nhân viên dưới trướng. Trên HK01, nam diễn viên từng chia sẻ mệt mỏi với cường độ đóng phim dày đặc. Tuy nhiên, anh không dám nghỉ ngơi.

'Thần tiên tỷ tỷ' Trương Mông kết hôn, hé lộ phù dâu phù rể

Sina Entertainment độc quyền đưa tin vào ngày 19/10, Trương Mông và ông xã Kim Ân Thánh (hay còn gọi Tiểu Ngũ) sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày mai (20/10), tại đảo Tam Á (Trung Quốc).

Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế rất tinh tế với tông màu chủ đạo xanh trắng. Theo tiết lộ, phù rể - phù dâu sẽ là Trương Duệ và Hải Lục. Cả hai nghệ sĩ từng cùng tham gia bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, trong đó Trương Duệ vào vai Ngũ A Ca, còn Hải Lục đóng vai Hạ Tử Vi.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 20 10 2022 cung tuan dien trai tren phim truong ho yeu tieu hong nuong4                                                      Trương Mông và ông xã Kim Ân Thánh.

Trương Mông và nam MC Kim Ân Thánh công khai tình cảm vào ngày 19/3/2020. Cuối tháng 12 năm ngoái, nam MC đã quỳ gối cầu hôn Trương Mông và nhận được lời đồng ý từ cô. Đến tháng 2/2022, cặp đôi thông báo đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn trên trang cá nhân.

Trương Mông sinh năm 1988, từng theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Khi vừa ra trường, cô đã được đóng vai phụ trong những bộ phim tiếng tăm như Tân Hồng Lâu Mộng, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Mỹ Nhân Tâm Kế.

Ảnh: Sina