Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/10: Mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ rơi nước mắt trong ngày cưới

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ hạnh phúc trong ngày cưới

Diễn viên Trương Mông, nữ chính phim Thiên long bát bộ, và chồng Hàn Quốc Kim Sung Eun không giấu được xúc động trong ngày vu quy 20/10.

Hôn lễ của Trương Mông - Kim Sung Eun được tổ chức tại Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc. Không gian được decor với gam màu xanh, trắng tươi sáng và thanh lịch. Trước đó, vào buổi sáng, hai người đã tiến hành nghi thức rước dâu truyền thống.

Cặp nghệ sĩ thề nguyện trọn đời chung sống. Cô dâu nói: "Chúng ta sẽ cùng xây dựng ngôi nhà hạnh phúc nhé anh. Nếu được lựa chọn, em muốn kiếp sau, kiếp sau nữa cũng vẫn là người cận kề bên gối với anh". Trong khi đó, chú rể nói rằng có cô dâu khiến cuộc đời anh ngọt ngào hơn, ý nghĩa hơn.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 10 2022 my nhan thien long bat bo hanh phuc trong ngay cuoi1
tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 10 2022 my nhan thien long bat bo hanh phuc trong ngay cuoi2 Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/10: Trương Mông và chồng Kim Eun Sung trong ngày trọng đại.

Trương Mông và Kim Eun Sung công khai tình yêu từ tháng 3/2020. Khi đó, mối quan hệ của họ không được chúc phúc. Trần Mộc Mộc, bạn gái cũ của Kim Eun Sung, lên tiếng tố cáo Trương Mông là kẻ thứ ba chen vào mối quan hệ của họ rồi giật bồ của cô. Sự việc vỡ lở, Trương Mông bị chỉ trích nặng nề. Để bảo vệ hôn thê, Kim mắng và đe dọa sẽ kiện Trần Mộc Mộc. Sự việc ồn ào sau đó lắng xuống.

Lâm Tâm Như tiết lộ thói quen khi say rượu của Hoắc Kiến Hoa

Tối 20/10, Lâm Tâm Như thu hút sự chú ý khi tham dự sự kiện của một thương hiệu rượu nổi tiếng. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách diện bộ vest xanh sang trọng và cá tính.

Nhiều khán giả nhận xét trên mặt Lâm Tâm Như đã ít nhiều xuất hiện các nếp nhăn, cho thấy dấu hiệu lão hóa theo thời gian. Tuy vậy, đây là điều khó tránh khỏi bởi nữ diễn viên đã 46 tuổi, khó mà duy trì sắc vóc như thời thiếu nữ.

Bên cạnh công việc, Lâm Tâm Như cũng có những chia sẻ về cuộc sống đời thường cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái. Khi được hỏi ai là người có tửu lượng tốt hơn, người đẹp cho biết: "Anh ấy từng uống tốt hơn, nhưng giờ thì ngược lại, tôi uống tốt hơn và ít khi bị say".

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 10 2022 my nhan thien long bat bo hanh phuc trong ngay cuoi3             Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/10: Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Nàng "Hạ Tử Vy" tiết lộ, cô và ông xã thường cùng nhau uống rượu trong bữa ăn, vừa uống vừa trò chuyện. Việc thỉnh thoảng uống rượu sẽ giúp cải thiện sức khỏe và không nên quá lạm dụng.

Lâm Tâm Như hài huớc nói thêm: "Khi say rượu Hoắc Kiến Hoa giống như một đưa trẻ vậy. Anh ấy liên tục lặp lại những câu nói giống nhau, trông rất đáng yêu. Tôi thấy anh ấy làm gì cũng đáng yêu".

Thông qua những buổi phỏng vấn, có thể thấy chuyện hôn nhân giữa cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa rất tốt đẹp.

Lý Á Bằng rời showbiz vì "không muốn phải cả đời đóng phim"

Trong một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội vào tối 20/10, Lý Á Bằng đã có những giây phút trải lòng, chia sẻ lý do khiến anh rời làng giải trí.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 10 2022 my nhan thien long bat bo hanh phuc trong ngay cuoi4                                             Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/10: Lý Á Bằng.

Ngôi sao 51 tuổi nói: "Khi tôi đứng trên sân khấu nơi ánh sáng rọi vào, rất nhiều khán giả phía dưới hò hét tên Lệnh Hồ Xung. Khi ấy bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ đang phát sóng, nó mang đến cho tôi đỉnh cao trong cuộc đời.

Nhưng nó không mang đến cho tôi niềm vui và sự hưng phấn sâu trong trái tim. Tôi nghĩ đây có phải chuyện tôi muốn làm hay không. Có một buổi tối tôi gọi điện cho người quản lý và nói tôi không muốn đóng phim nữa. Người quản lý đang ở Hong Kong vội bay đến Bắc Kinh và nói tôi bị điên rồi, có vấn đề gì vậy.

Tôi nói tôi muốn tìm một hướng đi khác trong cuộc đời, tôi không muốn cả đời cứ đóng phim nữa. Tôi mỗi năm chỉ đóng 1 bộ phim, kiên trì suốt 10 năm, tôi không muốn tự lừa dối chính mình. Đây không phải cuộc sống mà tôi muốn, mặc dù tôi nhận được nhiều hoa nhiều quà, sự nổi tiếng và những tràng pháo tay, song tôi muốn tìm một hướng đi mới".

Tuy nhiên phát ngôn này của Lý Á Bằng đã kéo theo rất nhiều tranh cãi, nhiều người cho rằng việc từ bỏ diễn xuất và chuyển sang kinh doanh là quyết định sai lầm lớn nhất của nam tài tử.

Lý Á Bằng là ngôi sao hạng A của giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên có nhiều tác phẩm nổi bật, trong đó có hai bộ phim kinh điển là Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001) và Anh Hùng Xạ Điêu (2003).

Ảnh: Weibo