Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/8: Tinh Dã đã biệt tích 3 năm

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Tinh Dã đã biệt tích 3 năm

Ngày 23/8, iFeng đưa tin về sự biến mất đột ngột của nam người mẫu Tinh Dã trong ngành giải trí suốt 3 năm qua. Tinh Dã từng là người mẫu phi giới tính nổi tiếng khắp châu Á. Giai đoạn 2016-2019, anh là cái tên phủ sóng khắp mạng xã hội với biệt danh "mỹ nam tóc dài", "nam thần phi giới tính".

Cuối năm 2019, Tinh Dã ngừng cập nhật hoạt động mới trên trang cá nhân. Sau đó, tài khoản Weibo của nam người mẫu bị gỡ bỏ ở Trung Quốc. Kể từ đó, anh không còn xuất hiện.

tin tuc sao hoa ngu2

                  Tinh Dã từng được săn đón trong giới người mẫu nhờ nét đẹp phi giới tính. Ảnh: Sohu.

Theo iFeng, nguyên nhân khiến Tinh Dã mất hút là vì anh vi phạm pháp luật. Người mẫu sinh năm 1993 bị bắt và ngồi tù 4 tháng với tội danh vận chuyển cần sa. Sau vụ việc, Tinh Dã bị giới nghệ thuật tẩy chay. Anh không còn chỗ đứng trong giới mẫu ảnh Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên truyền thông xứ tỷ dân tiết lộ lý do Tinh Dã biệt tích trong ngành giải trí thời gian dài.

Sau khi hay tin Tinh Dã phạm pháp, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối vì anh có sự nghiệp người mẫu rộng mở, điều kiện sống sung túc nhờ tiền cát-xê hậu hĩnh và lợi nhuận từ việc kinh doanh thương hiệu bánh handmade.

Cách đây vài tháng, Tinh Dã mở lại tài khoản mạng xã hội trên Weibo, nhưng hoạt động hạn chế. Sina cho biết anh chỉ cập nhật một vài hình ảnh về cuộc sống đời thường mỗi tháng.

Tinh Dã sinh năm 1993, tại Quý Châu (Trung Quốc). Nam người mẫu sống và làm việc tại Singapore với tư cách nhà văn, người mẫu kiêm nhiếp ảnh gia. Năm 2018, Tinh Dã gây chú ý khi công khai bản thân là người đồng tính, và giới thiệu bạn trai với công chúng.

Dương Mịch bị chỉ trích vì hành động khiếm nhã

Sina đưa tin Dương Mịch cùng nam diễn viên Hàn Đông Quân và ca sĩ Đinh Trình Hâm đang tham gia show Hoa tỷ đệ mùa 4. Trên show, nữ diễn viên tỏ ra thân thiết với hai đàn em, tuy nhiên, hành động của cô bị người xem đánh giá là động chạm quá đà, dễ gây hiểu nhầm.

Cụ thể, khi Hàn Đông Quân và thành viên nhóm Thời Đại Thiếu Niên Đoàn (TNT) đang ngồi ngắm cảnh, Dương Mịch tiến tới từ đằng sau, xoa đầu, vuốt ve má hai nam nghệ sĩ và nói: "Ngủ đi, bảo bối".

tin tuc sao hoa ngu1

                              Dương Mịch thường có hành động thân mật quá mức với bạn diễn nam.

Một số người cho rằng Dương Mịch có hành vi tán tỉnh đàn em, động chạm và lời nói dễ gây hiểu nhầm: "Cô ấy thường xuyên có những động tác tán tỉnh đồng nghiệp nam", "Không thả thính không phải là Dương Mịch". Còn fan của nữ diễn viên phản bác họ chỉ thân thiết như chị gái và em trai.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Dương Mịch gây tranh cãi khi có hành động thân thiết quá mức với đồng nghiệp nam. Cô từng vướng tin hẹn hò với Lý Dịch Phong sau khi hợp tác trong hai phim Cổ kiếm kỳ đàm và Phanh nhiên tinh động, dù lúc đó Dương Mịch đã kết hôn. Bởi trên phim trường, người đẹp không chỉ khoác tay, còn làm nũng, để bạn diễn động chạm vào ngực.

Dương Mịch cũng khiến người hâm mộ của Hoa Thần Vũ, Hứa Khải, Hoàng Hiên, Huỳnh Hiểu Minh, Tạ Đình Phong không hài lòng khi không giữ khoảng cách với thần tượng của họ. Trước đó, nữ diễn viên Dương Tử cũng bị chỉ trích vì thói quen chọc vào mũi đồng nghiệp.