Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/8: Lâm Chí Dĩnh đau dai dẳng sau phẫu thuật

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Lâm Chí Dĩnh đau dai dẳng sau phẫu thuật

Ngày 26/8, ETtoday đưa tin đại diện Lâm Chí Dĩnh thông báo chính thức về tình trạng sức khỏe của nam diễn viên, nhằm chấm dứt những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội thời gian qua.

Người đại diện cho biết ngôi sao Thiên long bát bộ bị đa chấn thương sau tai nạn xe hơi kinh hoàng như gãy tay phải, xương hàm, xương vai, chấn thương sọ não nhẹ và tràn khí màng phổi. Nam diễn viên đã phẫu thuật xương hàm, xương bả vai và đặt hợp kim titan vào cánh tay.

Hiện tại, sức khỏe Lâm Chí Dĩnh ổn định, quá trình phục hồi diễn tiến nhanh. Tuy nhiên, anh vẫn còn bị đau dai dẳng ở vai phải.

Trưa 26/8, trên trang Weibo cá nhân, Lâm Chí Dĩnh có bài đăng đầu tiên, thông báo tình trạng của bản thân sau hơn một tháng gặp tai nạn xe hơi kinh hoàng. Nam diễn viên cảm tạ ân nhân, bác sĩ cứu giúp anh và con trai trong vụ tai nạn, cũng như khán giả dành sự quan tâm và cổ vũ mình suốt thời gian qua.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 8 2022 lam chi dinh dau dai dang sau phau thuat1                                    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/8: Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh chia sẻ đang tuân thủ nghiêm ngặt pháp đồ điều trị chấn thương của bệnh viện Trường Canh, và cần thêm thời gian để phục hồi. Nam diễn viên hy vọng công chúng không lan truyền tin đồn chưa xác thực về vụ tai nạn hay sức khỏe của anh. Tài tử Sợi dây chuyền định mệnh khẳng định sẽ quay lại làm việc khi tình trạng ổn định hơn.

Bài đăng của Lâm Chí Dĩnh nhận được hàng triệu lượt yêu thích và bình luận. Khán giả gửi lời chúc, mong nam diễn viên sớm phục hồi để trở lại hoạt động nghệ thuật.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên ngày 22/7. Sau tai nạn, Lâm Chí Dĩnh trải qua ba ca phẫu thuật lớn. Ngày 23/8, anh được xuất viện, trở về nhà tịnh dưỡng.

Theo bác sĩ bệnh viện Trường Canh, Lâm Chí Dĩnh đã vượt qua giai đoạn đầu điều trị chấn thương. Khoảng 6 tháng, tài tử Thiên long bát bộ có thể vận động trở lại bình thường. Riêng với phẫu thuật tái tạo gương mặt và khôi phục diện mạo, ngôi sao xứ Đài mất một năm phục hồi.

Cổ Lực Na Trát bị chỉ trích là kẻ thứ ba

'Mỹ nữ Tân Cương' Cổ Lực Na Trát bị gọi là 'tiểu tam' xen vào chuyện tình của hai diễn viên Từ Khai Sính - Trương Thiên Ái.

Thông tin rộ lên hôm 25/8 và trở thành chủ đề áp đảo trên mạng xã hội. Theo trang 163, Từ Khai Sính gần đây thường xuyên qua lại nhà của Cổ Lực Na Trát. Hôm sinh nhật anh 8/8, nam diễn viên đến đây chơi từ tối. Các tay săn ảnh "phục kích" bên ngoài tới 1h sáng hôm sau vẫn chưa thấy Khai Sính rời đi.

Trong thời gian quay phim Luyến luyến hồng trần từ tháng 4 đến tháng 7, Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính thường có biểu hiện thân mật, ngay cả khi không diễn xuất. "Nếu không phải Từ Khai sính là hoa đã có chủ, nhiều người sẽ tin họ là một cặp tình nhân", trang 163 bình luận. Sau khi phim đóng máy, hai ngôi sao được cho là quấn quýt không rời. Họ ngồi cùng chuyến bay tới Bắc Kinh và về thẳng căn hộ của Na Trát ở đây.

Vì thời gian đó Từ Khai Sính vẫn trong mối quan hệ tình cảm với Trương Thiên Ái, Cổ Lực Na Trát bị chỉ trích là kẻ thứ ba, giành người yêu của đồng nghiệp. Hôm 24/8, người quản lý của Trương Thiên Ái đăng bài về "tra nam" (trai đểu, bad boy), được cho là hàm ý nói xấu Từ Khai Sính.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 8 2022 lam chi dinh dau dai dang sau phau thuat2                         Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/8: Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát.

Tối 25/8, giữa lúc sự việc ồn ào, Trương Thiên Ái đăng tải đoạn ghi âm một cuộc đối thoại giữa cô và Từ Khai Sính, đính kèm chú thích: "Ngựa quen đường cũ! Hy vọng các cô gái sáng mắt ra". Trong đoạn ghi âm, Từ Khai Sính thừa nhận "làm bậy lúc say", qua đêm với một cô gái khác tại buổi tụ tập ở nhà một người bạn. Anh xin lỗi Trương Thiên Ái và mong được ở bên cô với lý do: "Chỉ có em mới làm anh không phạm lỗi".

Điều gây bất ngờ cho khán giả là Cổ Lực Na Trát chia sẻ bài đăng của Trương Thiên Ái về trang cá nhân. Cô viết: "Tôi không dám tin anh là kẻ lừa gạt. Nhờ đoạn ghi âm này, tôi mới biết anh là hạng người gì".

Cô khẳng định bản thân không phải "tiểu tam", dù trước đây, bây giờ hay sau này. Cô cho biết phải hứng chịu nhiều chỉ trích trong một ngày qua. Tuy nhiên, người đẹp gốc Tân Cương không giải thích rõ hơn mối quan hệ giữa cô và Từ Khai Sính. Trước đây, khi yêu diễn viên Trương Hàn, Na Trát cũng bị tố là kẻ thứ ba.