Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/8: Thương Lan Quyết vượt mặt Trầm Vụn Hương Phai, tiếp tục lập thành tích cao

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Thương Lan Quyết vượt mặt Trầm Vụn Hương Phai, tiếp tục lập thành tích cao

Thương Lan Quyết đang là bộ phim tiên hiệp cổ trang rất được yêu thích. Dù phát sóng sau nhưng phim đạt nhiều thành tích ấn tượng hơn hẳn Trầm Vụn Hương Phai.

Mới đây, tác phẩm này tiếp tục xác lập kỷ lục mới. Bộ phim đã phá nhiệt 10.300 điểm trên nền tảng Iqiyi. Thương Lan Quyết cũng là tác phẩm đầu tiên của Iqiyi làm được điều này trong năm 2022.

Người hâm mộ cảm thấy rất tự hào vì phim liên tục gặt hái thành tích đáng nể. Đồng thời, mọi người cũng khen nội dung phim ngày càng lôi cuốn, tình yêu vừa có ngược vừa có ngọt, hài hước xen lẫn buồn đau.

Tuy nhiên, phim của Ngu Thư Hân vẫn vấp phải ý kiến trái chiều về phần nội dung. Một số người nhận xét, kịch bản đã biến Ma Tôn từ kẻ quyền uy "đứng trên vạn người" thành người yếu đuối, khép nép và nhu nhược. Đáng nói, Tiểu Lan Hoa đã ra đi nhưng nghiệp hỏa của Ma Tôn vẫn chưa trở lại.  

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 8 2022 thuong lan quyet vuot mat tram vun huong phai tiep tuc lap thanh tich cao1               Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/8: Hình ảnh trong phim Thương Lan Quyết. 

Trước những tranh cãi của cộng đồng mạng, nhà sản xuất Vương Nhất Hủ cũng lên tiếng phân trần. Theo ông, nếu trái tim đã có tình yêu, một người sẽ thay đổi vì tình yêu, cũng vững vàng hơn vì tình yêu. Tuy nhiên, Vương Nhất Hủ không thể tiết lộ thêm về các tình tiết tiếp theo. Ông chỉ gửi lời cảm ơn vì những nhận xét của khán giả. Ông mong rằng mọi người có thể chờ đến kết phim, khi đó, mọi lời đánh giá dù tốt hay xấu ông cũng chấp nhận.

Một bộ phận đồng tình với lời chia sẻ của Vương Nhất Hủ. Họ cho rằng, chủ đề của phim là tình yêu và hòa bình. Dù Ma Tôn là kẻ mạnh nhưng hắn cũng có trái tim, vì thế hắn yếu đuối trước tình yêu là điều dễ hiểu.

Nhiều người cũng hài hước chia sẻ, nếu muốn nam chính mạnh mẽ vì sự nghiệp hãy xem Đông Cung. Bởi lẽ, nam chính Lý Thừa Ngân thà diệt tộc người yêu cũng phải dành lấy giang sơn xã tắc. Vì vậy, cho đến nay, đây vẫn là nam chính khiến nhiều khán giả khó chịu vì sự tàn ác và lạnh lùng.

Showbiz Trung Quốc tẩy chay tài tử bạo hành vợ khi mang thai

Ngày 29/8, Sohu đưa tin các đoàn phim ở Trung Quốc có động thái tẩy chay nam diễn viên Vương Đông sau khi anh bạo hành vợ.

Theo đó, ê-kíp Soi sáng em (Trần Vỹ Đình, Trương Nhược Nam đóng chính) đã xóa tên Vương Đông khỏi danh sách diễn viên. Họ đang tiến hành chỉnh sửa hậu kỳ, cắt cảnh quay của tài tử Ngự giao ký để tránh bị tuýt còi trong khâu kiểm duyệt vì để nghệ sĩ vướng bê bối, gây ảnh hưởng xấu đến xã hội, xuất hiện trên màn ảnh.

Tác phẩm Dạ lữ nhân xóa toàn bộ bài viết tuyên truyền liên quan đến Vương Đông. Tai tiếng của Vương Đông khiến dự án này tiếp tục rơi vào cảnh bế tắc trong việc tìm đường lên sóng. Trước Vương Đông, Đặng Luân gây thiệt hại cho đoàn phim Dạ lữ nhân vì bê bối trốn thuế.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 8 2022 thuong lan quyet vuot mat tram vun huong phai tiep tuc lap thanh tich cao2                            Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/8: Diễn viên Vương Đông và vợ. 

Ngày 27/8, vợ Vương Đông đăng tải video nam diễn viên đánh đập cô dã man trong thời gian chung sống. Trong clip, tài tử Ngự giao ký ném các vật nặng, bóp cổ, dùng chân đá vào người và lăng mạ vợ khi xảy ra mâu thuẫn. Đáng nói thời điểm này, vợ Vương Đông đang mang thai ở tháng thứ 7. Cô cho biết cơ thể bầm dập và tâm lý bất ổn sau khi chịu trận đòn roi.

Trước làn sóng phẫn nộ trong dư luận, Vương Đông phát văn bản xin lỗi. Anh thừa nhận hành vi đánh vợ của mình. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết video chưa phản ánh đúng sự thật đằng sau cuộc hôn nhân của anh.

Theo Vương Đông, thời gian qua, anh bị vợ dùng video nói trên giày vò và đe dọa phá hủy sự nghiệp nghệ thuật. Ngôi sao 44 tuổi cho biết đã nhờ luật sư giải quyết vấn đề pháp lý liên quan với vợ.