Tình cũ Trấn Thành hiếm hoi thả dáng ngọc trên biển, U35 làm mẹ 2 con vẫn là tuyệt sắc giai nhân!

CTV
Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Mai Hồ vẫn xuất sắc duy trì body mình dây nuột nà như thuở còn son.

Trước khi rời làng giải trí theo ông xã Việt kiều định cư ở Đức, Mai Hồ từng được biết là một trong những hot girl nổi tiếng của Vbiz và có mối tình dang dở cùng Trấn Thành. Nhắc đến người đẹp 8X, cuộc sống làm mẹ sang chảnh nơi xứ người cùng ngoại hình quyến rũ chính là những yếu tố giúp cô duy trì được sức hút suốt những năm qua.

Mới đây khi về nước du lịch Hè cùng ông xã, tình cũ Trấn Thành một lần nữa hâm nóng tên tuổi với màn thả dáng trên bãi cát vô cùng quyến rũ. Nhìn vào body này, chẳng ai nghĩ Mai Hồ năm nay đã bước vào tuổi 34 và đã làm mẹ.

"Trốn con" khoe ảnh diện áo tắm gợi cảm trên biển cùng chồng, Mai Hồ và ông xã nhận về nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình đẹp đều. Đặc biệt là về phía nàng cựu hot girl, cô khiến chị em nào cũng phải ghen tị nhờ body mảnh mai nhưng tràn đầy sức sống.

Tuy diện monokini một mảnh kín đáo, nhưng Mai Hồ vẫn thành công phô diễn chân dài, eo thon, vòng 1 và vòng 3 nảy nở. Đường cong uốn lượn của body khiến dân tình khó tin cô đã làm mẹ 2 nhóc tì.

Chỉ cập nhật vài khoảnh khắc khoe dáng sương sương, tình cũ Trấn Thành phần nào khẳng định danh hiệu tuyệt sắc giai nhân ngày nào không phải là hư danh. Nhiều năm qua, Mai Hồ vẫn chuộng giữ dáng mình hạc xương mai nhưng không hề ốm yếu mà trái lại vẫn tràn đầy sức sống.

Mai Hồ sở hữu gương mặt chuẩn Vline tự nhiên cùng đôi mắt to tròn rạng ngời. Dù rời xa showbiz nhưng cô vẫn rất chăm chỉ làm đẹp, makeup đều đặn để lúc nào cũng xinh lung linh.

Trên trang cá nhân, những hình ảnh selfie khoe cận gương mặt sắc sảo, nét nào ra nét đó đầy trẻ trung của bạn gái cũ Trấn Thành luôn nhận về "cơn mưa lời khen" của dân tình.

Không chỉ dung mạo đẹp chuẩn tuyệt sắc giai nhân, tình cũ Trấn Thành còn sở hữu body mảnh mai đáng ngạc nhiên. So sánh với hình ảnh trước đây và hiện tại, người hâm mộ cũng khó tìm ra được sự thay đổi vóc dáng của nàng cựu diễn viên dẫu đã trải qua 2 lần sinh nở.

Với thân hình liễu yếu đào tơ của mình, dù có người trầm trồ không ngớt nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô nên tăng cân để trông quyến rũ hơn. Tuy nhiên, Mai Hồ cho biết thích vóc dáng "mình dây". Dù vậy, để trông không hề ốm yếu hay thiếu sức sống, nàng cựu diễn viên luôn chú trọng đến việc chăm chút vóc dáng từ bên trong thông qua chế độ ăn uống lành mạnh.

Đặc biệt, tình cũ Trấn Thành cũng từng có một thời gian theo đuổi chế độ ăn eat clean để vừa duy trì sức khỏe vừa giữ dáng ngọc ngà. Cụ thể, cô nghiên cứu và thiết kế lại chế độ eat clean sao cho phù hợp với thể trạng cơ thể lẫn thói quen ăn uống của mình.

Với Mai Hồ, chế độ ăn uống eat clean được cô chia thành 3 ngày trong tuần được ăn tự do và 4 ngày còn lại luân phiên thay đổi những thực phẩm ít béo như ngũ cốc, thịt trắng, cá hồi, rau củ và trái cây...

Đối với nhóm tinh bột, Mai Hồ sử dụng gạo lứt và bánh mì đen thay cho cơm trắng hay bánh mì thông thường. Để cung cấp chất đạm, nàng cựu mẫu ưu tiên ăn ức gà, cá hồi, tôm... - những loại thực phẩm ít calo và chế biến theo cách rô ti, nướng, áp chảo, chiên bằng nồi không dầu. Cuối cùng, mọi bữa ăn của nàng cựu mẫu cũng luôn có màu sắc nổi bật đến từ những loại rau xanh tươi.

Thực đơn các bữa chính trong ngày được Mai Hồ tự lựa chọn thực phẩm sạch, tươi mới và chế biến để dễ dàng kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể.

Vào buổi sáng, thực đơn Mai Hồ yêu thích là yến mạch ăn cùng với nhiều loại trái cây mọng nước và tốt cho cả làn da lẫn vóc dáng. Bữa sáng ngon miệng, dễ làm và có đáp ứng đủ nhu cầu về năng lượng giúp cô có một ngày làm việc hiệu quả.

Thay vì nạp vào cơ thể nhiều loại thức ăn "nặng bụng", Mai Hồ theo đuổi thói quen ăn sáng đơn giản với ngũ cốc và trái cây để chú trọng cung cấp chất xơ và vitamin.