Tới Quy Nhơn khám phá bãi đá trứng tuyệt đẹp mê hoặc du khách

Dừng chân tại Bình Định bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng, khám phá những địa danh, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp trong đó có 'bãi trứng khủng long' độc đáo.


Bãi đá trứng khổng lồ nằm dưới chân đồi Ghềnh Ráng với những phiến đá hình tròn, mặt nhẵn như quả trứng óng lên màu xanh huyền bí nổi bật giữa sóng biển là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn, Bình Định.

 Đến đây bạn sẽ bị say đắm bởi biển trời trong xanh với những âm thanh du dương vọng vào từ biển cả, những con sóng xô nhau vào bờ, ánh mặt trời chiếu xuống nhìn từ xa biển lấp lánh như được rát vàng. Và tuyệt vời hơn cả là cảm giác mát lạnh khi đặt chân lên những "quả trứng khủng long" ấy, sẽ là kỷ niệm khó quên đối với bất cứ ai.

Điều kỳ thú ở đây, có lẽ chính là những viên đá lúc trắng ngần, lúc màu đổ xám và cả những họa tiết đẹp đến kỳ diệu nằm san sát nhau, tạo nên vẻ đẹp độc đáo không phải bãi biển nào cũng có.
 

 
 
Đứng tại nơi đây bạn có thể thanh thản nghe tiếng sóng vỗ bờ hay thả hồn ngắm về thành phố biển Quy Nhơn
 

Em nhỏ thích thú khi được khám phá bãi đá trứng.
 

Hàng nghìn viên đá lớn có hình dáng tròn trịa, nhẵn bóng như những quả trứng khổng lồ khiến nhiều bạn trẻ thích thú tìm đến tham quan và chụp ảnh. 

 
Ngoài việc thỏa thích nô đùa với sóng nước, đến đây bạn còn có thể tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử… 
 

Theo Dân Việt