Tổng thống Biden hái hoa ven đường tặng cho Đệ nhất phu nhân Mỹ

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Tổng thống Mỹ Joe Biden cúi xuống hái bông hoa bồ công anh ở ven đường tặng cho phu nhân Jill Biden thu hút đông đảo sự chú ý.

Newsweek đưa tin Tổng thống Mỹ Joe Biden đã dừng lại để hái một bông bồ công anh tặng cho Đệ nhất phu nhân Jill Biden vào ngày 29/4 (giờ địa phương). Khoảnh khắc ngọt ngào được ghi lại khi vợ chồng tổng thống đi ngang qua bãi cỏ của Nhà Trắng để lên tàu Marine One.

Video ghi lại hình ảnh tổng thống cúi xuống nhổ bông hoa trên cỏ trước khi đưa cho vợ và đưa phu nhân lên trực thăng với hành động ôm eo tình cảm.

Phóng viên Nhà Trắng Weijia Jiang sau khi đăng tải đoạn video dài 28 giây lên Twitter, đã lan truyền nhanh chóng và thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem kể từ chiều ngày 29/4. Tại khoảnh khắc được ghi lại trong video, Tổng thống Biden và phu nhân đang trên đường đến Georgia để kỷ niệm 100 ngày đầu tiên ông Biden nắm quyền và thăm cựu Tổng thống Jimmy Carter.

Tổng thống Biden và Đệ nhất phu nhân đang trên đường đến lễ kỷ niệm 100 ngày đầu tiên nắm quyền và thăm cựu Tổng thống Jimmy Carter. Ảnh: Getty.

"Thật là những con người đáng yêu, nhân văn, khiêm tốn, tử tế và đẹp đẽ. Tôi đã lấy lại được một chút niềm tin vào nhân loại rồi", một người đàn ông nhận xét.

"Tôi yêu cách Tổng thống Joe Biden, người đàn ông bận rộn nhất ở Mỹ, vẫn dành thời gian cho những cử chỉ nhỏ để thể hiện với vợ rằng ông ấy yêu và trân trọng người phụ nữ của mình", một phụ nữ bình luận về đoạn video. Trong khi nhiều người khác đưa ra so sánh giữa cặp đôi này với vợ chồng cựu tổng thống Donald Trump và phu nhân Melania Trump.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật