Top 3 dịch vụ làm đẹp được săn đón nhất mùa Tết

Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, đây là thời điểm mà chị em phụ nữ cần phải tân trang lại nhan sắc của mình để sở hữu một diện mạo rạng rỡ đón những sự kiện cuối năm quan trọng. Do đó làm đẹp cận tết không chỉ là sở thích mà nó đã và đang trở thành thói quen của chị em phái đẹp. Hãy cùng bài viết khám phá top 3 dịch vụ làm đẹp được săn đón nhất mùa tết nhé!

 

Phun xăm Nanocell Plasma vô khuẩn

Để có một diện mạo chỉn chu thì một đôi môi căng mọng tươi sắc, một hàng mày chuẩn dáng là yếu tố vô cùng quan trọng. Do đó mà đây là một trong những dịch vụ luôn thu hút rất nhiều chị em mỗi dịp tết đến xuân về. 

Mày chuẩn tỷ lệ vàng đón xuân sang

Điêu khắc lông mày Nanocell Plasma là phương pháp sử dụng dụng cụ chuyên biệt để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày, đan xen với sợi lông mày thật mang lại một vẻ đẹp tự nhiên với hàng mày ngài thanh tú. Công nghệ này giúp chị em:

  • Sở hữu lông mày tự nhiên, kiến tạo lông mày theo dạng lập thể sống động
  • Áp dụng kỹ thuật phẩy sợi tiên tiến
  • Sử dụng mực cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên, lên màu chuẩn, không biến đổi sang xanh hoặc đỏ.
  • Không đau, không sưng, đẹp ngay sau làm

Môi xinh cho sắc xuân thêm lung linh

Tương tự phun môi tại Thu Cúc cũng sở hữu các ưu điểm:

  • Mực phun môi 100% organic hữu cơ thiên nhiên được kiểm duyệt chặt chẽ bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), đảm bảo an toàn cho hầu hết cơ địa.
  • Màu mực cao cấp giúp lên môi được bóng, đẹp, đều màu. Sau thời gian bong vảy, môi sẽ có màu tự nhiên, căng mọng mịn màng, bám màu lâu dài.
  • Tia Plasma lạnh có khả năng diệt virus và nấm nên giúp giảm thiểu tình trạng herpes (lên mụn nước), làm lành tổn thương nhanh gấp nhiều lần.

Nâng cơ Hifu Nanocell Q+ vô khuẩn

Năm mới cũng là thời điểm mà mỗi người chúng ta bỗng nhận ra mình già thêm một tuổi. Vì thế để “níu giữ tuổi xuân” mà rất nhiều người đã và đang lựa chọn nâng cơ trẻ hóa cùng dịch vụ nâng cơ Hifu Nanocell Q+ vô khuẩn. Đây được xem là xu hướng trẻ hóa da hiện đại nhất sử dụng sóng siêu âm đa tầng mang lại hiệu quả trẻ hóa vượt trội, dành cho mọi lứa tuổi.

Trẻ hóa đón xuân như ý cùng Nâng cơ Hifu Nanocell Q+ vô khuẩn

  • Cơ chế tác động chuyên sâu giúp nâng cơ chảy xệ, tan mỡ nọng cằm, săn chắc làn da, sở hữu gương mặt thon gọn nhanh chóng.
  • Sóng siêu âm đa tầng xuyên qua bề mặt da, tác động trực tiếp vào vùng hạ bì, kích thích sản sinh lượng collagen dồi dào, hồi sinh collagen đứt gãy, xóa bỏ các nếp nhăn ở rãnh mũi, khóe miệng, vết chân chim…
  • Thực hiện nâng cơ bằng sóng siêu âm đa tầng, không đụng chạm dao kéo. Vì vậy đây là phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn, không sưng, không đau, không để lại biến chứng trên da. 
  • Trẻ hóa toàn diện với các đầu tuýp chuyên biệt, linh hoạt với thời gian điều trị là khoảng 8 phút/300 shots. Công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả cao gấp nhiều lần phương pháp thông thường.

Cấy Collagen P’cell Plus vô khuẩn

Tết đã cận kề, để khắc phục những nhược điểm trên da như: thâm sạm, vết nhăn nhỏ, lỗ chân lông to… bằng những phương pháp thông thường như đắp mặt nạ, bôi kem dưỡng… sẽ không hiệu quả. Vì thế giải pháp tối ưu nhất lúc này chính là lựa chọn dịch vụ Cấy Collagen P’cell Plus vô khuẩn.

Da căng bóng, trắng hồng đón tết sang

Cấy Collagen P’Cell Plus là phương pháp sử dụng công nghệ cấy vi điểm trực tiếp kết hợp với vi kim Nano vào sâu trong da. Phương pháp này giúp cải thiện các khuyết điểm của da toàn diện, da căng bóng nhanh chóng, ngăn ngừa lão hóa.

Bên cạnh đó tinh chất P’Cell được tăng cường hàm lượng Plasma giúp da săn chắc, đàn hồi tốt ngay sau khi thực hiện, tái tạo vẻ đẹp khuôn mặt 3 chiều hoàn hảo. Tình trạng da nhăn nheo, vết chân chim nhiều sẽ được cải thiện đáng kể.

Làm đẹp đồng giá 166k

Bên cạnh 3 dịch vụ siêu hot trên thì hiện tại Thu Cúc còn gửi tặng khách hàng chương trình làm đẹp đồng giá 166k buổi đầu tiên để tất cả khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn hảo như:

– Xóa xăm lông mày Laser trị giá 2 triệu

– Trẻ hóa và làm trắng da DNA WAVE+ 1.9 triệu

– Đặc trị giảm nám, tàn nhang bằng BIO AHA+, PHA+ 1.5 triệu

– Trẻ hóa – cấp ẩm CN Oxy tươi Bio Light 1.4 triệu

– Đốt nốt Nanolight trị giá 1 triệu

– Đặc trị da mụn cám, mụn đầu đen và vết thâm Blue Light+ 1.2 triệu

– Đặc trị da lão hóa vi tảo Nhật Bản 1.5 triệu

– Dịch vụ triệt lông 1,5 triệu

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999