Tp.HCM: Điều tra vụ cháy căn nhà khóa trái bên ngoài, 2 trẻ em tử vong

Phát hiện căn nhà bốc cháy, lực lượng chức năng cùng người dân phá cửa đưa được 4 em bé ra ngoài. Hai em khác kẹt bên trong không qua khỏi.

Ngày 24/7, Công an huyện Bình Chánh, Tp.HCM cho biết, đơn vị phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an Tp.HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà xảy ra trên địa bàn khiến 2 cháu bé tử vong.

Khoảng 16h22 ngày 23/7, Công an xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) nhận tin báo cháy nhà dân tại tổ 14, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A.

Công an địa phương và Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Bình Chánh đã đến hiện trường dập lửa.

An ninh - Hình sự - Tp.HCM: Điều tra vụ cháy căn nhà khóa trái bên ngoài, 2 trẻ em tử vong

Căn nhà nơi xảy ra hỏa hoạn.

Lực lượng chức năng cùng người dân phá khóa cửa và cứu được 4 cháu bé ra ngoài an toàn. Riêng 2 em bị ngất xỉu đã được Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Bình Chánh và Công an xã Vĩnh Lộc A đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên các em này đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Danh tính 2 nạn nhân tử vong gồm em N.Đ.V.P. (1o tuổi) và N.Đ.C.B. (1 tuổi).

Theo Công an xã Vĩnh Lộc A, căn nhà có diện tích 44m2 gồm 1 trệt và 1 gác lửng. Tại thời điểm xảy ra cháy, căn nhà bị khóa trái từ bên ngoài do chủ nhà khóa để đi công việc, bên trong nhà có 6 trẻ em.

Hiện tại, thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Nguyên nhân xảy ra cháy cũng đang được điều tra làm rõ.