TP.HCM: Nữ sinh nhảy từ lầu 3 xuống sân trường

Qua lời kể của các học sinh khác, nữ sinh này từng chia sẻ với các bạn về ý định nhảy lầu tự tử từ hồi cấp 2.

Ngày 21/2, tại trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, quận 4, TP.HCM đã xảy ra vụ việc một nữ sinh nhảy từ lầu 3 xuống sân trường.

Trao đổi với tờ Tuổi Trẻ, ông Đỗ Đình Đảo - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ cho biết nữ sinh nhảy lầu này là em N, học sinh lớp 10A10 của trường.

"Vào lúc 8h35 phút, trong giờ ra chơi của các khối lớp bỗng mọi người nghe thấy tiếng động lớn ngoài sân trường. Ngay sau đó, nhân viên y tế của trường đã tiến hành sơ cứu cho em N. và đưa em đi bệnh viện. Hiện em N. đang được kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Em nhảy từ lầu 3 xuống nhưng rất may là em đã rớt xuống mái che của lầu 1 rồi sau đó mới rơi xuống đất. Vì vậy không có sự nguy hiểm đến tính mạng. Hiện chúng tôi đang đợi kết quả từ bệnh viện", ông Đảo thông tin.

mot hoc sinh gioi tp hcm nhay lau tu tu 1

Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ. Ảnh: Vietnamnet.

Cũng theo hiệu trưởng trường Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, sáng nay, nữ sinh này vẫn đến trường và vui đùa cùng các bạn, không có dấu hiệu gì đặc biệt. Lãnh đạo nhà trường đã thông báo cho gia đình, công an quận và các ban, ngành liên quan, báo cáo về sở GD&ĐT TP.HCM. Trường cũng đã đến lớp của nữ sinh để nắm thêm tình hình và ổn định tâm lý cho các học sinh khác.

Theo tìm hiểu, nữ sinh từng học cấp 2 ở quận 1. Theo hồ sơ trong 4 năm THCS em là học sinh giỏi. Cuối học kỳ I vừa qua em cũng đạt học lực giỏi với điểm tổng kết 8,4; hạnh kiểm tốt.

Theo tìm hiểu ban đầu của nhà trường, em này không ở với cha mẹ mà ở với bà nội từ nhỏ. Một số bạn bè học cùng từ thời THCS cho biết em có dấu hiệu trầm cảm từ lâu. Qua lời kể của các học sinh khác, nữ sinh trên từng vài lần kể cho bạn bè nghe ý định nhảy lầu tự tử từ hồi cấp 2, theo Vietnamnet ghi nhận.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận 4 điều tra làm rõ.