Trà Ngọc Hằng đón Tết Trung Thu cùng con gái, bé Sophia xinh xắn, hưởng gen nghệ thuật từ mẹ

Làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng cố gắng đồng hành trong mọi hoạt động của con gái Sophia.

Nhân dịp Tết Trung thu, Trà Ngọc Hằng sắp xếp công việc, đến trường cổ vũ con gái biểu diễn văn nghệ. Cô diện trang phục thể thao khỏe khoắn. Nữ người mẫu cho biết dù bận rộn nhưng cô luôn dành thời gian để tham gia những hoạt động ngoại khoá của bé Sophia. 

Khi ái nữ lên sân khấu biểu diễn, Trà Ngọc Hằng thích thú theo dõi, nhiệt tình cổ vũ. Nữ người mẫu cho biết cô ngỏ ý giúp con tập luyện nhưng bé Sophia tự giác chuẩn bị mọi thứ. 

Trà Ngọc Hằng đến trường xem con gái diễn văn nghệ.

Lên 6 tuổi, con gái Trà Ngọc Hằng ngày càng xinh xắn, thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ. Cô bé còn bộc lộ đam mê ca hát, vẽ tranh, nhảy múa. Nhìn con thông minh, hoạt bát, nữ người mẫu thấy hạnh phúc. Dù vậy, cô không định hướng Sophia theo nghệ thuật mà để bé tự do chọn lựa mọi thứ theo sở thích.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Ngày xưa thiếu thốn đủ thứ, được đi học là mừng lắm rồi, đâu dám nghĩ đến việc tham gia các hoạt động khác. Vì vậy bây giờ, Hằng tạo mọi điều kiện cho con gái học hỏi và thử sức. Miễn con muốn học thì mẹ sẽ giúp con. Còn việc sau này có theo nghệ thuật hay không là do bản thân con thôi, mẹ chỉ ở bên hướng dẫn nếu cần chứ Hằng không có suy nghĩ ép buộc".

Trà Ngọc Hằng muốn đồng hành cùng con trong mọi hoạt động.

Bé Sophia lên 6 tuổi, thừa hưởng vẻ đẹp và đam mê nghệ thuật từ mẹ.

Bên cạnh đó, con gái Trà Ngọc Hằng còn yêu thích yoga. Sophia luôn cùng mẹ tập luyện các động tác, bài tập khó. Cô bé nhận về nhiều lời khen ngợi bởi dáng vẻ chuyên nghiệp khi tập yoga.

Sau khi chuyện tình cảm không thành, Trà Ngọc Hằng dành hết sự yêu thương cho con gái. Từ khi làm mẹ, nữ người mẫu thay đổi nhiều, khi làm bất cứ điều gì cũng sẽ nghĩ đến Sophia. Cô tâm sự để có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải rất cố gắng cả về tinh thần lẫn kinh tế.

Làm mẹ đơn thân, nữ người mẫu sinh năm 1990 tập trung nuôi nấng con gái.

Một mình nuôi con gái, Trà Ngọc Hằng là bà mẹ siêu nghiêm khắc. Cô luôn tôn trọng sự phát triển tự nhiên của con nhưng sẽ âm thầm quan sát để có thể uốn nắn ngay từ nhỏ. Thế nên tuy chỉ mới 6 tuổi, bé Sophia đã tự lập, cả trong việc học tập lẫn cuộc sống thường ngày. Nữ người mẫu cho biết con gái còn tự giác rửa bát sau bữa ăn để mẹ đỡ vất vả. 

Chia sẻ thêm, Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990, được biết đến là Hoa khôi Đất Mũi, Top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010, Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế người Việt năm 2011. Cô còn được công chúng biết đến là bạn thân của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Trà Ngọc Hằng từng có sự nghiệp nổi bật cho đến khi bí mật mang thai, sinh con vào năm 2018.

Trà Ngọc Hằng là người mẫu nổi tiếng trước khi lui về lo cho gia đình.

KIM NGỌC