Trấn Thành bị người thân cận nói xấu: "Sáng nào cũng hú như sở thú, cái giọng lên không nổi"

CTV
"Cái giọng lên không nổi. Mà ai chê dở là giận", Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm cùng đồng lòng nhận xét.

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Ali Hoàng Dương có chuyến đi Mỹ cùng nhau. Trong chuyến đi, Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm liên tục tung những video "tấu hài" lầy lội khi ở chung nhà. 

Đáng chú ý, mới đây cặp chị em này đã cùng nhau nói xấu về Trấn Thành. Khi ông xã Hari Won đang hát phía trong phòng, Lê Giang nói với Lê Dương Bảo Lâm: "Sáng nào dậy cũng hú hết trơn, làm như sở thú vậy. Um sùm lên, không có nể ai". 

XEM VIDEO: Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm nói xấu về giọng hát của Trấn Thành.

Diễn viên quê Đồng Nai bổ sung: "Bên Mỹ mà tưởng lò heo không á! Ngộ vậy, sớm mà không cho ai ngủ vậy. Hát dở, hát có hay đâu. Cái giọng lên không nổi. Mà ai chê dở là giận". Cả hai cùng tiết lộ Trấn Thành còn bị tài xế Tây liếc vì hát trên xe: "Lên xe ca hoài, ông tài xế là Tây cứ 'Oh my God, oh my God', ổng cứ ngồi ổng liếc. Tôi sợ ổng liếc nhiều lé".

Lê Giang bày tỏ, cũng may là ngôi nhà này cách xa hàng xóm Tây nếu không sẽ bị phàn nàn. 2 diễn viên hài cho biết Trấn Thành nhiều tật xấu, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ cứ đi hát karaoke là đàn anh sẽ giành hát, không cho ai hát.

Cặp đôi làng hài còn diễn tả lại giọng Trấn Thành khi hát khiến người xem phì cười.

"Không cho ai hát, toàn hát một mình, cầm micro là giữ luôn. Điệu bộ như ca sĩ, ngân nghe không được luôn, mà cứ nghĩ mình hát hay, ảo giác sao đó. Ổng toàn hát tiếng Anh, lên xe người ta mở nhạc cũng hát, có chữ mà vẫn cứ hát ro ro, ý là thể hiện ta đây biết hát tiếng Anh, làm như mình không biết vậy, tụi mình cũng biết chút đỉnh chứ!

Hát ở trong xe tù túng, ở nhà đã áp lực, lên xe cũng áp lực nữa. 2 đứa tôi đang ăn sáng vui vẻ, ổng ra một cái là bầu trời u ám, sắc mặt tôi thay đổi luôn", Lê Giang lẫn Lê Dương Bảo Lâm cùng kể.

Trước đó, Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Ali Hoàng Dương vui vẻ check in cùng nhau khi tới Mỹ.

Thực tế đó chỉ là những giây phút pha trò của 2 chị em Lê Giang - Lê Dương Bảo Lâm. Cả hai hóa thân thành người giúp việc và nói xâu chủ nhà Trấn Thành. Tuy nhiên những câu nói của 2 diễn viên khiến nhiều khán giả thích thú vì có đôi phần giống với thực tế. Từ trước đến nay, Trấn Thành vẫn rất mê hát, Hari Won cũng nhiều lần chia sẻ việc chồng hát "bất chấp" tại nhà.

Lê Dương Bảo Lâm bị cho là cố tình né tránh Trấn Thành khi không quay video có mặt đàn anh như với Lê Giang, Ali Hoàng Dương.

Ngoài "phi vụ nói xấu" Trấn Thành, trong chuyến đi lần này, Lê Dương Bảo Lâm bị cho là cố tình né tránh nam MC. "Thánh livestream" đã lên tiếng, anh nói: "Mọi người hay hỏi ủa sao không thấy quay clip tương tác với Hari Won - Trấn Thành, quay mấy cái này phải hợp nhau mới làm được. Còn anh Thành thì tôi sợ ảnh lắm, tôi bị sợ đàn anh nên không có thoải mái. 

Dù anh em rất thân thiết, đi chơi này nọ nhưng tôi quay mấy cái xàm xàm, drama đánh lộn, chửi lộn sao dám làm với anh Thành. Đi diễn chung thì được chứ quay mấy ngày thật sự không dám, tôi chơi với Lê Giang, còn Ali Hoàng Dương là tại mở lòng nên mới dám quay chung. Quay cái này phải cùng tần số mới được". 

Lê Dương Bảo Lâm sợ Trấn Thành, chỉ dám quay với những người "cùng tần số".