Trấn Thành kết hợp cùng cậu bé dân tộc hát nịnh vợ và cái kết

Trấn Thành đã “cậy nhờ” cậu bé Lô Nhuận cùng tiếng đàn Tính để lấy lòng Hari Won, ấy vậy mà hát mãi không thấy "đường về" khiến cả trường quay thích thú cười không ngớt.

Vừa qua, "Siêu tài năng nhí" tập 2 đã chính thức lên sóng, giới thiệu ba gương mặt nhỏ tài năng cùng nghị lực vượt qua hoàn cảnh, tinh thần sống tích cực. Đến từ vùng cao Bắc Kạn, em Lô Nhuận (11 tuổi) mỗi ngày phải rong ruổi hàng chục cây số để đến trường. Sau giờ học, Lô Nhuận tiếp tục phụ cha giúp mẹ những việc trong gia đình, lo việc đồng áng. Thời gian rỗi, nếu bè bạn rủ nhau chơi game thì trong tay Lô Nhuận là sợi dây vắt vào mình trâu trên những quả đồi nhiều cỏ.

Dù phải dành thời gian phụ giúp gia đình, Lô Nhuận vẫn khiến Trấn Thành và các nghệ sĩ ngưỡng mộ bởi em vẫn giữ được sự trong sáng, tinh thần lạc quan và tìm thấy niềm vui trong những khó khăn mà mình phải đối mặt.

Không có TV, Lô Nhuận thả hồn mình vào cây đàn Tính - loại nhạc cụ mà em được nghe từ ông bà và mày mò tự học. Thậm chí, em đã phải mượn của người thân để thể hiện nhạc phẩm “Huyền thoại hồ Ba Bể" tại "Siêu tài năng nhí". Chỉ với 3 dây đàn, Lô Nhuận vẫn “thu phục" Trấn Thành, Hari Won và Minh Hằng với đủ 7 cung bậc âm nhạc hòa cùng lối hát Then như mây khói.

Chính tài năng của Lô Nhuận đã tạo nguồn cảm hứng để Minh Hằng, Gil Lê và Trấn Thành cùng trình diễn ca khúc "Đi Học" với tiếng đàn Tính ngay tại sân khấu "Siêu Tài Năng Nhí".

Trong một diễn biến tiếp theo, Trấn Thành đã “cậy nhờ” cậu bé Lô Nhuận cùng tiếng đàn Tính để lấy lòng Hari Won. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ sáng tác một ca khúc với lời lẽ vô cùng tình cảm để ca ngợi nhan sắc và sự đáng yêu của Hari Won lẫn Minh Hằng. Hát thôi chưa đủ, Trấn Thành còn trổ tài “móc classic" cùng đàn Tính để bày tỏ lòng thành. Vậy mà, Hari Won vẫn “nhẫn tâm" đòi mời bảo vệ để bắt chồng mình.

Tinh thần hiếu học và lạc quan của Lô Nhuận khiến Trấn Thành và Minh Hằng cảm phục và đã cùng nhau dành tặng 20 triệu để giúp gia đình trang trải cuộc sống, sở hữu một món quà mà em ao ước từ lâu cùng cây đàn Tính mới. Đồng thời, "Siêu Tài Năng Nhí" cũng đã dành tặng cho gia đình em một chiếc TV với mong muốn mang đến giá trị tinh thần và giúp Lô Nhuận có được giờ phút giải trí sau giờ học. Giữa quá nhiều niềm vui tưởng chừng như không tưởng ấy, Lô Nhuận đã hạnh phúc bật khóc ngay tại sân khấu.

Cùng trang lứa với Lô Nhuận, chàng vũ công tí hon 12 tuổi Gia Hào mồ côi mẹ từ bé, em cùng hai anh trai sống cùng cha ruột và may mắn được dạy dỗ bởi cha nuôi cũng chính là người đưa các em đến với đam mê nhảy hiphop. Từ lúc 6 tuổi, Gia Hào và hai anh trai được nuôi dưỡng, lớn lên cùng âm nhạc và vũ điệu. Dù thiếu đi tình thương của mẹ nhưng Gia Hào vẫn cảm thấy mình đang sống vô cùng hạnh phúc với tình thương của cha ruột lẫn cha nuôi và với từng bước nhảy.

Ở tuổi 12, Gia Hào đã phụ cha nuôi hướng dẫn các em nhỏ hơn theo đuổi đam mê nhảy múa và mong ước nối nghiệp cha nuôi để truyền cảm hứng và sự lạc quan đến mọi người. Tại "Siêu Tài Năng Nhí", Gia Hào đã thực hiện hàng loạt thử thách vũ đạo do Trấn Thành đề ra không chút nao núng. Vừa “cắt kéo", xoay mòng trên sàn, Gia Hào lập tức lộn vòng liên tục 17 lần, phá vỡ hạn đích mà các nghệ sĩ đặt ra.

Gia Hào lộn vòng liên tục 17 vòng khiến Trấn Thành sửng sốt.

Đến với bé Gia Thuận, từ 4 tuổi đã bắt chước cậu chơi bóng rổ và bắt đầu luyện tập nghiêm túc từ năm 8 tuổi. Sau 2 năm, Gia Thuận đã đạt 7 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Có thể nói Gia Thuận là chàng trai gặp phải thử thách từ Ban Giám Khảo nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại. Từ dằn bóng bằng 2 tay, bịt mắt, vừa đi lùi vừa dẫn bóng, tất cả đều được Gia Thuận thực hiện như một cú lừa thị giác trong nháy mắt.

Chưa dừng lại, Gia Thuận còn khiến khán giả thót tim khi đứng từ bàn giám khảo để “ghi bàn”. Không chỉ vậy, giám khảo Minh Hằng còn “gây khó” khi chuẩn bị 10 trứng gà tươi đặt quanh miệng goal với yêu cầu bé ném bóng vào rổ không được làm bể quả trứng nào. Để thêm phần kịch tính, Trấn Thành “bắt" Gil Lê đứng gần cột bóng để hứng trọn trứng tươi nếu bé không hoàn thành thử thách này.

Các nghệ sĩ hồi hộp với thử thách ném bóng không bể trứng.

“Siêu Tài Năng Nhí" tập 3 sẽ phát sóng vào lúc 20:30, thứ Năm (02.07) trên kênh HTV7, phát lại trên kênh AMC (SCTV2) và kênh youtube VIVOtv.