Trịnh Kim Chi đón sinh nhật với chồng đại gia trong biệt thự tiền tỷ, 2 con gái khôn lớn giống bố y đúc

Hôn nhân của Trịnh Kim Chi và chồng đại gia viên mãn sau gần 25 năm. 2 con gái của cặp đôi ngày càng xinh đẹp, trưởng thành.

XEM VIDEO: Con gái đầu lòng xinh đẹp của NSND Trịnh Kim Chi.

Mới đây, NSND Trịnh Kim Chi vừa đăng tải bộ ảnh tổ chức sinh nhật cùng với gia đình tại nhà riêng. Trong ngày đặc biệt, cô gửi lời cảm ơn đến những người thân yêu.

Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Sinh nhật ấm áp cùng gia đình. Cảm ơn ông xã và 2 con gái yêu, cảm ơn anh chị, các em, các cháu và học trò thân yêu. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp, những món quà đáng yêu mà mọi người đã dành tặng cho Kim Chi".

Trịnh Kim Chi hạnh phúc bên chồng doanh nhân trong ngày sinh nhật.

Trong ảnh, Trịnh Kim Chi hạnh phúc khi quây quần bên ông xã Trấn Phương và 2 con gái. Khoảnh khắc ngọt ngào của nữ nghệ sĩ với chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mừng sinh nhật bà xã, doanh nhân Trấn Phương tặng vợ bó hoa tươi kèm lời nhắn: "Ba và 2 con happy birthday mẹ".

Đặc biệt, trong khung hình gia đình 4 thành viên, ngoại hình xinh xắn của 2 con gái Trịnh Kim Chi khiến dân tình xuýt xoa. Càng lớn, 2 chị em Khánh Ngân và  Khánh Vy trổ nét xinh đẹp, gương mặt được nhận xét trông y đúc bố ruột.

2 con gái của Trịnh Kim Chi khiến dân tình xuýt xoa.

Khánh Ngân - con gái đầu lòng của nữ nghệ sĩ xinh đẹp chuẩn hoa hậu.

Sau khi đăng tải, bài viết của ngôi sao Những nẻo đường phù sa nhận về vô số tương tác. Bên cạnh những lời chúc, ai nấy đều ngưỡng mộ nữ nghệ sĩ vì có 2 con gái xinh đẹp: "2 con gái xinh quá cô ơi", "Gia đình chị đẹp quá", "Chúc mừng sinh nhật NSND Trịnh kim Chi, chúc em luôn khỏe, trẻ đẹp",...

Được biết, Khánh Ngân - con gái đầu lòng của Trịnh Kim Chi năm nay 22 tuổi. Cô sống kín tiếng, ít chia sẻ cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội. Ở tuổi trưởng thành, cô nàng nhận được sự quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng giỏi giang. 

Trịnh Kim Chi có con gái lớn kín tiếng.

Khánh Ngân thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố lẫn mẹ, cùng chiều cao ấn tượng 1m72.Con gái lớn nhà Trịnh Kim Chi khá giản dị, kín đáo. Không chỉ có nhan sắc như hoa hậu, Khánh Ngân còn có thành tích học tập ấn tượng. Hiện, cô đang theo học ngành Hàng không.

Gần đây, con gái Trịnh Kim Chi gây chú ý khi tập tành kinh doanh dưới sự hỗ trợ của mẹ. Chia sẻ về quá trình nuôi dạy con, nữ nghệ sĩ cho biết cô không định hướng Khánh Ngân theo con đường nào cụ thể mà để con tự lựa chọn.

Trịnh Kim Chi tự hào khi con gái tự lập, thành tích học tập tốt.

Trịnh Kim Chi cho hay: "Từ trước tới giờ, tôi cũng có chia sẻ rằng tôi không định hướng con theo nghệ thuật thay vào đó tôi hướng con theo ngành nghề phù hợp với sở thích của bé. Khi tôi mở sân khấu, tôi cũng tạo điều kiện cho con lên trình diễn để tự tin hơn chứ không muốn con theo nghệ thuật. Có thể con gái giống tính của ba, bé thích kinh doanh và làm những gì mình muốn".

Con gái thứ 2 của Trịnh Kim Chi là Khánh Vy, chào đời vào năm 2015. Lên 9 tuổi, đường nét cô bé ngày càng xinh xắn. So với chị gái, Khánh Vy càng giống "bản sao" của bố. 

Con gái thứ 2 của Trịnh Kim Chi là Khánh Vy.

Trịnh Kim Chi cho biết con gái thứ 2 là cô bé tinh nghịch, lanh lợi nên cô luôn phải chủ trương răn từ từ. Từ khi chào đời, Khánh Vy là "út cưng" của gia đình, được bố mẹ và chị gái cực kỳ yêu chiều.

Sau gần 25 năm kết hôn, tổ ấm của Trịnh Kim Chi ngày càng viên mãn. Đặc biệt, tình cảm giữa cô và ông xã vẫn ngọt ngào như ngày đầu. Không ít lần vào dịp lễ, sinh nhật, doanh nhân Trấn Phương khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa khi "mạnh tay" dành tặng vợ những món quà giá trị "khủng".

Gần 25 năm kết hôn, tổ ấm của Trịnh Kim Chi ngày càng viên mãn.

Nữ nghệ sĩ thường được ông xã tặng quà đắt đỏ trong những dịp đặc biệt.

Được biết, gia đình NSND Trịnh Kim Chi đang sinh sống trong căn biệt thự hơn 10 tỷ đồng ở TP.HCM. Đây là món quà sinh nhật mà ông xã tặng cho cô cách đây vài năm.

KIM NGỌC