"Trói buộc yêu thương" tập 23: Bà Lan (NSND Kim Xuân) ngơ ngác phát hiện có người "đâm sau lưng"

Bỗng dưng vướng vào rắc rối, bà Lan tìm đến luật sư của gia đình mình. Ông luật sư đặt dấu hỏi về việc tại sao đúng ngày hôm đó bức hình chụp chung bà Lan và ông Phong lại được tung lên mạng.

Trích đoạn tập 23 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương".

Trong tập phim trước, khi Dung (Lan Phương) giả làm phóng viên để tìm hiểu về thầy giáo Phong (NSƯT Hữu Châu), cô đã tiếp cận bố của một nữ sinh rất có ác cảm với ông Phong. Đó là một người đàn ông nát rượu, có con gái đang bỏ đi 3 ngày không về nhà nên ông này cho rằng thầy Phong có quan hệ mờ ám với con gái mình. Tiếng xấu đồn xa nên phụ huynh kéo đến trường Uyên Hoa phản đối, bức xúc với một thầy giáo làm tổng chủ nhiệm như ông Phong.

Ở trích đoạn tập 23 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương" hé lộ cảnh công an đến tận nhà triệu tập thầy giáo Phong (NSƯT Hữu Châu): “Căn cứ vào đơn tố giác và những bằng chứng ban đầu, cùng với đó là lời khai của nạn nhân. Chúng tôi mời ông vào cơ quan công an phục vụ công tác điều tra”.

Bà Lan (NSND Kim Xuân) cũng có mặt ở đó đã lên tiếng thanh minh rằng mình cũng có mặt tối hôm đó và sự việc không phải như ba của cháu bé đó nói. Sau khi đề nghị cảnh sát điều tra một cách khách quan thì bà Lan nhận lại được sự ngỡ ngàng vì phía cơ quan điều tra khẳng định sẽ có giấy triệu tập riêng gửi đến bà.

Bỗng dưng vướng vào rắc rối, bà Lan tìm đến luật sư của gia đình mình. Ông luật sư đặt dấu hỏi về việc tại sao đúng ngày hôm đó bức hình chụp chung bà Lan và ông Phong lại được tung lên mạng. Rồi lại bất ngờ những người cùng cơ quan lại gọi cho bà Lan, rồi lại để quên điện thoại được những nhân viên ở đó ngẫu nhiên kể lại cho người cùng cơ quan bà biết. Người luật sư nghi ngờ có người đứng sau giật dây đang nhằm vào bà Lan.

Ở diễn biến khác, Lương (Văn Anh) lo lắng cho Thanh (Tú Vi) nên đến tận nhà tình cũ để hỏi thăm: “Mấy hôm nay có chuyện gì xảy ra với em đấy, anh gọi điện thì em không bắt máy. Có người còn nói là thấy em đi uống rượu một mình nữa. Hay chuyến đi biển vừa rồi với anh khiến cho em khó chịu. Anh có làm gì quá đáng với em không…”. Kể từ ngày gặp lại nhau, Lương luôn luôn xuất hiện mỗi khi Thanh buồn, luôn quan tâm đến cảm xúc của cô chứ không như Tiến chỉ luôn mặt nặng mày nhẹ.

Liệu bà Lan có phát hiện ra người "đâm sau lưng" đó là ai không? Thầy giáo Phong có bị bắt vào tù? Chuyện tình tay 4 giữa Thanh - Lương - Tiến - Phương sẽ thế nào? Tập 23 bộ phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 10/11 trên VTV3.