"Trói buộc yêu thương" tập 4: Bà Lan dằn mặt người yêu của con trai cực gắt

Trong cuộc hẹn gặp riêng với Phương (Trương Quỳnh Anh), bà Lan (NSND Kim Xuân) thẳng thắn nói cô chẳng là gì khiến bà phải tìm hiểu, nhưng để phản đối cuộc tình với con trai Hiếu (Lý Bình), bà buộc phải quan sát nhất cử nhất động và tìm đủ lý do thuyết phục.

Trong tập 3 Trói buộc yêu thương, bà Lan (NSND Kim Xuân) đã đồng ý với Hiếu (Lý Bình) chuyện sẽ cùng tìm hiểu Phương (Trương Quỳnh Anh) và không cấm cản con trai yêu cô gái này. Thế nhưng sau thời gian bà tìm hiểu Phương mà vẫn không đồng tình, Hiếu sẽ buộc phải sang Úc tu nghiệp.

Ở trailer tập 4, bà Lan nói là làm, tìm Phương để trò chuyện nhưng có vẻ cuộc gặp này là để cảnh báo, dọa nạt nhiều hơn là để tìm hiểu nhau. Trong lúc Phương muốn bà nói ra những điểm muốn cô sửa, bà Lan cho rằng chẳng việc gì bà phải nói với Phương, vì chuyện đó chỉ xảy ra với con cháu trong nhà. Thế nhưng để phản đối con trai mình yêu Phương, bà Lan sẽ theo dõi cô nhất cử nhất động để tìm ra lý do thuyết phục khiến Hiếu nghe lời bà, rời xa cô.

Về tuyến nhân vật Khánh (Trương Thanh Long), sự quay lại của cô người yêu cũ làm anh cháy lên cơn uất hận năm xưa nên giờ đi ghen tị với cả Hiếu. Khánh giận dữ chất vấn bà Lan tại sao lại đối xử với hai người con trai khác biệt như vậy.

Trong khi đó, Thanh (Tú Vi) - cô con gái duy nhất trong nhà lại van nài mẹ hãy để Hiếu được tự lựa chọn tình yêu của bản thân, vì với Thanh "Tình yêu là thứ quan trọng nhất nhưng cũng khó nắm bắt". Thấy được suy nghĩ chuyện tình cảm của cô con gái, bà Lan lập tức phản bác bằng lập luận sắc bén: "mẹ thì mẹ nghĩ khác...mẹ nghĩ tình yêu cũng có thể mất đi nếu như không có nền tảng vững chắc".

Tập 4 bộ phim "Trói buộc yêu thương" lên sóng lúc 21h30 ngày 28/9 trên VTV3