Tropical Christmas từ phòng khám truyền cảm hứng châu Á 2023

Không thể biến hạ thành đông nhưng phòng khám truyền cảm hứng châu Á 2023 Drip Hydration có thể tạo nên một giáng sinh hoàn toàn độc đáo với phong cách Tropical Christmas - Giáng sinh miền nhiệt đới.

Drip Hydration sử dụng 100% cây thông Đan Mạch thật để trang trí không gian phòng khám vừa đảm bảo không khí giáng sinh, vừa đảm bảo sự tươi mới, thiên nhiên. Ảnh: Drip Hydration.

Giáng sinh thường gắn liền với các quốc gia xứ lạnh với ông gia tuyết, với tuần lộc, với tuyết lạnh trắng xóa… thế nhưng tại Drip Hydration - phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động lại ngập tràn màu hồng và không khí nhiệt đới năng động.

Hồng hạc màu hồng pastel - biểu tượng chính của concept giáng sinh miền nhiệt đới với nghĩa là lời cầu chúc giáng sinh hân hoan, bình an và ngập tràn sức khỏe đến VIP Members. Ảnh: Drip Hydration.

Chim hồng hạc - biểu tượng chính của concept giáng sinh nhiệt đới, biểu tượng cho cuộc sống trường thọ, sung túc và bình an. Ảnh: Drip Hydration.

Hơn cả một giáng sinh nhiệt đới, đó là lời yêu chúc bình an - trường thọ mà Drip thương quý gửi đến VIP Members. Ảnh Drip Hydration.

"Drip không thể biến hạ thành đông nên chúng tôi mang tới khách hàng trải nghiệm giáng sinh đúng với vùng nhiệt đới. Hồng hạc là dấu ấn xuyên suốt concept giáng sinh năm nay. Nơi nào có hồng hạc xuất hiện, nơi đó bình an,  may mắn và ngập tràn niềm vui. Màu hồng uyên ương cũng là màu của sức sống, sự chăm sóc, yêu thương. Tất cả là lời cầu chúc giáng sinh hân hoan, bình an và ngập tràn sức khỏe Drip gửi tới khách hàng" chị Nguyễn Trà My - Trưởng phòng thương hiệu Drip Hydration chia sẻ.

Khách hàng thích thú với concept trang trí giáng sinh độc đáo và xinh xắn tại Drip Hydration. Ảnh: Drip Hydration

Ảnh: Drip Hydration.

Mùa giáng sinh nhiệt đới của Drip còn có những món quà yêu thương gửi đến VIP Members. Ảnh: Drip Hydration.

Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng dồi dào của miền nhiệt đới, Tropical Christmas mang theo lời cầu chúc bình an, trường thọ Drip Hydration dành cho khách hàng, gia đình đã tin yêu và trao cơ hội chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ y bác sĩ của phòng khám.

Không gian bên ngoài phòng khám được trang hoàng giáng sinh đầy năng lượng thiên nhiên, kèm theo hoạt động bắn tuyết vào những khung giờ thư giãn. Ảnh: Drip Hydration.

Drip Hydration là phòng khám cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, hướng tới cuộc sống trường thọ ra đời năm 2016 tại California, Mỹ và chính thức đến Việt Nam vào năm 2022. Drip Hydration là phòng khám tiên phong tại Việt Nam đạt “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023”.

Drip Hydration Việt Nam với mô hình phòng khám Meditel (phòng khám chăm sóc sức khỏe với trải nghiệm khách sạn nghỉ dưỡng) được giới thượng lưu Việt Nam tin yêu, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe bằng bổ sung các vi dưỡng chất thông qua truyền dịch giúp tăng cường sức khỏe, trẻ hóa chủ động từ sâu bên trong, tái tạo năng lượng tươi trẻ như tuổi 20!

Phòng khám Đa khoa Drip Hydration

Năng lượng tươi trẻ tuổi 20

California since 2016

Hotline: 0982 50 6666

Địa chỉ: 200A Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://driphydration.vn/