Trực tiếp chung kết Miss World Vietnam 2022

Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2022 sẽ có một màn trình diễn từ Top 3 đương kim Miss World Vietnam 2019 phối hợp cùng Top 37 cô gái tạo nên một tiết mục tri ân khán giả cả nước nói chung và khán giả Bình Định nói riêng.

Tối ngày 12/8, tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 sẽ lộ diện, bắt đầu hành trình của sứ mệnh lan tỏa tấm lòng nhân ái, tử tế giúp đỡ cộng đồng.

Sau hơn 4 tháng diễn ra, để chuẩn bị cho đêm chung kết, ban tổ chức đã phối hợp cùng các huấn luyện viên, biên đạo múa tập luyện cho top 37 thí sinh thêm phần tự tin tỏa sáng vào đêm thi cuối cùng. Không chỉ được rèn luyện catwalk, top 37 Miss World Vietnam 2022 còn được đào tạo bài bản từ vũ đạo đến phong thái trình diễn.

Đêm Chung kết hôm nay sẽ có một màn trình diễn từ Top 3 đương kim Miss World Vietnam 2019 phối hợp cùng Top 37 cô gái tạo nên một tiết mục tri ân khán giả cả nước nói chung và khán giả Bình Định nói riêng.

truc tiep chung ket miss world vietnam 2022 1

Các thí sinh tập luyện chuẩn bị cho chung kết Miss World Vietnam 2022.

Được biết, trong đêm Chung kết sẽ có sự góp mặt của đương kim Miss World 2021 đến từ Ba Lan cùng Chủ tịch tổ chức Miss World Julia Morley tham dự.

Trước đó, 6 thí sinh giành tấm vé vào thẳng Top 20 của đêm Chung kết hôm nay đã lộ diện. Họ là những cô gái chiến thắng ở các phần thi phụ gồm: Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Lê Bảo Ngọc, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Phan Lê Hoàng An, Nguyễn Khánh My, Nguyễn Thị Phương Linh.

truc tiep chung ket miss world vietnam 2022 2
truc tiep chung ket miss world vietnam 2022 3
truc tiep chung ket miss world vietnam 2022 4
truc tiep chung ket miss world vietnam 2022 5
truc tiep chung ket miss world vietnam 2022 6
truc tiep chung ket miss world vietnam 2022 71

Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska cũng chia sẻ một vài kinh nghiệm tới các thí sinh Miss World Vietnam. "Miss World có rất nhiều hoạt động nhưng tôi thích nhất là Hoa hậu thể thao. Tôi đến với cuộc thi vì đây là nền tảng để phát triển bản thân, kết bạn và giúp đỡ cộng đồng. Là người thứ 2 mang vương miện Miss World về Ba Lan, tôi từng được một người nhận ra là tình nguyện viên cho dự án của cô ấy. Tôi hạnh phúc khi những hành động của mình được nhớ đến. Các thí sinh hãy là chính mình, đừng so sánh bản thân với người khác và hãy luôn nhớ tới mục tiêu của mình", cô tâm sự.

Đương kim Hoa hậu Thế giới muốn truyền cảm hứng tới các bạn trẻ Việt hãy chiến đấu vì bản thân, vì mục tiêu của mình. Cô cũng thay lời bà Julia Morley gửi lời cảm ơn tới khán giả Việt. Chủ tịch Miss World coi Việt Nam là quê hương thứ 2 và hứa sẽ quay lại nơi đây cùng Karolina một ngày sớm nhất.

Trong đêm chung kết, Karolina Bielawska sẽ trao sash cho tân hoa hậu, đương kim hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ trao vương miện.

Ảnh: Miss World Vietnam 2022