Trước khi mùa đông lạnh tới, hãy tranh thủ check in tại 3 `thánh địa sống ảo` này

Chẳng cần đến phương trời Tây xa xôi, các bạn trẻ nếu muốn "sống ảo" thì cứ xách máy ảnh lên và đến ngay 3 "thánh địa sống ảo" ngay ở Việt Nam này.

“Cổng trời” ở Phú Quốc

Thời gian gần đây, “cổng trời” ở Phú Quốc đang là điểm check in được giới trẻ ùn ùn kéo đến.
Tuy địa điểm "sống ảo" cực chất này đã có từ năm 2017 nhưng nó mới hot trở lại nhờ sự chia sẻ trên MXH của các travel blogger.

"Cổng trời" ở Phú Quốc là một thiết kế bằng gỗ, hình mặt người chia đôi, ở giữa có một chiếc cổng đủ để bước qua. Nơi này cũng rất tiện cho các bạn trẻ tìm đến bởi nó nằm ở một resort chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 7 phút đi xe.


Cầu thang xoắn ốc ở Nha Trang

Được ví như nấc thang lên thiên đường sẽ thật thiếu sót cho những bạn trẻ cuồng chân nếu không thể đến đây để check in.

Chiếc cầu thang xoắn ốc trắng tinh và cực kỳ ăn ảnh này nằm trong khu dân cư Hoàng Phú Residence. cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Bắc.

Điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể trải nghiệm khi tới đây ngoài việc có cả tá ảnh đẹp mang về là cảm giác được ngắm trọn trời xanh, mây trắng của thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Trái tim lơ lửng ở Đà Lạt

Nổi tiếng là nơi có nhiều địa điểm check in đẹp như cổ tích, mới đây trái tim lơ lửng trên cây cô đơn chính là lý do các bạn trẻ lại một lần nữa kéo nhau đến Đà Lạt check in.

Vốn chỉ là một cây thông cô đơn bình thương nhưng cái hot của phiên bản này chính là có thêm một trái tim ở giữa thân cây để bạn trèo lên check-in.

Trái tim lơ lửng trên ngọn cây cô đơn vừa đẹp, vừa lãng mạn mà lại độc lạ nên chỉ cần đến đây là các bạn trẻ đảm bảo có ngay bức ảnh "nghìn like".

Được biết, góc sống ảo mới toanh này tọa lạc tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, nằm ngay đèo Tà Nung, Lâm Đồng (Quốc lộ 725), một điểm đến khá quen thuộc đối với những tín đồ mê du lịch Đà Lạt khắp thời gian qua.

Mạt Nhiên T/h