Trường Giang chúc mừng sinh nhật Nhã Phương ngắn gọn khiến nhiều người bất ngờ

Hôm nay (20/5) là ngày sinh nhật của Nhã Phương, nhưng thay vì những lời chúc ngọt ngào Trường Giang đã có lời chúc ngắn gọn nhưng đầy yêu thương.

Sau gần 3 năm về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng chứng minh tình cảm bền chặt khi thường xuyên công khai thể hiện tình cảm cho nhau.

truong-giang-chuc-mung-sinh-nhat-nha-phuong-ngan-gon-2-1621520954.jpg

Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang Facebook nghệ sĩ Trường Giang đã gửi lời chúc mừng sinh nhật ngắn gọn đến Nhã Phương. Nam danh hài viết: “Chúc mừng sinh nhật mẹ Destiny”. Kèm theo lời chú anh còn chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Nhã Phương đang cười rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp trong hậu trường của một buổi chụp ảnh. Cuối clip, nam danh hài còn ghép thêm dòng chữ: "Happy Birthday Nabi Nhã Phương" kèm theo biểu tượng cảm xúc hình trái tim.

truong-giang-chuc-mung-sinh-nhat-nha-phuong-ngan-gon-1-1621521036.png

Trường Giang chúc mừng sinh nhật Nhã Phương ngắn gọn.

Lời chúc ngắn gọn này của Trường Giang khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi thay vì nhưng lời ngọt ngào như mọi khi, lần này Trường Giang lại chọn cách thể hiện tình cảm vô cùng ngắn gọn nhưng đầy yêu thương, khi không gọi trực tiếp tên bà xã mà thay vào đó anh gọi Nhã Phương là mẹ Destiny (Destiny là tên con gái của Trường Giang và Nhã Phương), cách gọi thận mật của người trong gia đình.

Dưới phần bình luận, ngoài những lời chúc mừng sinh nhật dành cho Nhã Phương, người hâm mộ cũng không quên để lại lời cho nhan sắc "điểm 10" của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

truong-giang-chuc-mung-sinh-nhat-nha-phuong-ngan-gon-1-1621521062.jpg

Gia đình nhỏ của Trường Giang.

Được biết, hôm nay (ngày 20/5) chính là sinh nhật của nữ diễn viên Nhã Phương. Vào ngày này năm ngoái do bận rộn với việc khai trương nhà hàng mới nên tận tối ngày 21/5/202, Trường Giang mới tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ cho bà xã. Bữa tiệc có sự góp mặt của người thân cùng với bạn bè thân thiết của cặp đôi. Trong đó Hoàng Oanh – một người bạn thân của Nhã Phương đã tiết lộ rằng, bữa tiệc này do chính Trường Giang tự tay đặt để chúc mừng bà xã.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật