Trường Giang giảm thành công 10kg được khen trẻ ra cả chục tuổi, xứng đôi với Nhã Phương

Sau khi giảm thành công 10kg, Trường Giang nhận được nhiều lời khen từ khán giả như trẻ ra hơn chục tuổi, "lão hóa ngược" về thời thanh niên.

Mới đây, Trường Giang đã chia sẻ hình ảnh cùng Nhã Phương, đính kèm dòng trạng thái: “Vợ chồng son”. Cả 2 diện trang phục đen đồng điệu, được nhận xét đẹp đôi, dù đã kết hôn nhiều năm nhưng vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn dành lời khen ngợi cho Trường Giang khi anh giảm cân thành công, ngoại hình trẻ ra hơn chục tuổi.

Một số bình luận nổi bật như: “Trường Giang giảm cân nhìn tưởng đăng ảnh cũ hồi đó không á, trẻ ra gần chục tuổi luôn”, “Ốm xuống là tự động trẻ ra 10 tuổi”, “Anh Giang giảm cân thành công rồi đẹp trai quá”, “Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz”,...

Trường Giang tự nhận là “vợ chồng son” với Nhã Phương.

Trường Giang được khen trẻ ra chục tuổi khi giảm cân thành công.

Được biết, Trường Giang đã giảm thành công 10kg, thân hình gọn gàng và không còn nọng cằm như trước. Thời gian qua khi xuất hiện trước công chúng, nam nghệ sĩ diện trang phục trẻ trung, lịch lãm và đồng điệu với bà xã. “Chàng hề xứ Quảng” hài hước chia sẻ: “Đừng ai nói mình mập nữa nha, mình giận đó”.

Trước đây, Trường Giang từng cho biết để giảm cân, có ngày anh chỉ ăn 2 trái chuối luộc. Ngoài ra, nam MC còn tập gym và boxing, cải thiện vóc dáng lẫn thể lực. Ngoài ra, Trường Giang cũng giảm cân để có sức khỏe tốt, có thể vận động nhiều hơn cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Trường Giang giảm 10kg, thân hình gọn gàng và không còn nọng cằm.

Ngoại hình "phát tướng" trước đây của nam nghệ sĩ.

Hành trình giảm cân của Trường Giang luôn có sự đồng hành của Nhã Phương. Nữ diễn viên đã động viên, nhắc nhở ông xã trong chuyện ăn uống và tập luyện. Đến khi Trường Giang xuống cân thành công, cô còn hài hước trêu rằng: “Rồi rồi tới công chuyện, dạo này 'bé Nọng' đi đâu mất tiêu rồi, bớt giống Hope”.

Nhã Phương đồng hành cùng Trường Giang trong hành trình giảm cân.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào tháng 9/2018. Nam nghệ sĩ nổi tiếng là một trong những sao Việt cưng chiều, yêu thương vợ hết mực. Thậm chí, Trường Giang còn để Nhã Phương đứng tên phần lớn tài sản của mình.

Nhã Phương bày tỏ: “Anh ấy luôn ưu tiên cho vợ, khuyên tôi hãy làm điều mình muốn. Anh ấy giúp tôi cân bằng giữa công việc và gia đình. Tôi biết ơn chồng vì điều đó”.

“Anh Giang là kiểu người làm được bao nhiêu lo hết cho gia đình bấy nhiêu. Từ khi tôi lấy anh ấy đến giờ, mọi thứ về việc chăm sóc gia đình anh ấy đều làm rất tuyệt vời”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Nhã Phương biết ơn ông xã vì luôn ưu tiên mọi thứ cho vợ.

Kết hôn nhiều năm, cặp đôi vẫn giữ hạnh phúc mặn nồng.

Trường Giang để Nhã Phương đứng tên nhiều tài sản.

Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đã có 2 con “đủ nếp, đủ tẻ”. Ái nữ đầu lòng sinh năm 2019, tên thật là Võ Thanh Thiên Ý, gọi thân mật là Destiny. Con trai có tên là Hope, chào đời vào tháng 10/2023. Dù bận rộn công việc, vợ chồng Trường Giang vẫn luôn dành thời gian, chăm sóc các con chu toàn. Thậm chí vào lúc 4 giờ sáng, nam danh hài vẫn sẵn sàng thức dậy làm trò để quý tử vui. Vợ chồng Trường Giang rất hạn chế việc chia sẻ hình ảnh các con lên mạng xã hội để tránh bị soi mói, bàn tán tiêu cực.

Chia sẻ về cách dạy con, Nhã Phương bộc bạch: “Tôi muốn con mình sẽ lớn lên bằng tình yêu thương, đương nhiên vẫn dung hòa với sự kỷ luật. Tôi với chồng thống nhất với nhau để dạy con và thông thường anh Giang đóng vai trò nghiêm khắc với bé. Còn tôi thì cứ lách luật của anh. Lúc anh căng thì tôi im luôn, hèn lắm”.

“Tôi cũng muốn khoe con lắm, nhưng mọi người biết trong công việc của mình đôi khi có những lời hơi khiếm nhã, ảnh hưởng đến tâm lý của bé. Chồng tôi rất lo lắng chuyện đó nên tôi cũng tôn trọng. Khi nào thấy thoải mái thì mình khoe, còn bây giờ mình cứ chụp hình để giữ lại, khi chồng giận thì mình gửi cho anh ấy xem”, Nhã Phương nói thêm.

Gia đình hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương.

Con gái đầu lòng của cặp đôi được khen xinh xắn, đáng yêu.

Trong khi đó, bé Hope lại được nhận xét giống ba.

XEM VIDEO: Trường Giang thức dậy lúc 4 giờ sáng để làm trò chọc vui quý tử.

MINH ĐĂNG