Truy bắt nhóm đàn ông hiếp dâm tập thể cô dâu trước mặt chồng

Bốn đối tượng mặc trang phục cảnh sát xông vào nhà và cưỡng hiếp cô dâu sau khi trói các thành viên trong gia đình làm “con tin”, bao gồm cả chồng nạn nhân.
co-dau-bi-hiep-dam-tap-the-1622553008.jpg

Theo New Indian Express, Cảnh sát thành phố Multan (Pakistan) đang tích cực truy tìm 4 đối tượng liên quan đến một vụ hiếp dâm, cướp tài sản mới xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan chức năng cho biết, ngày 23/5, một cặp vợ chồng trẻ đã tổ chức đám cưới vui vẻ cùng gia đình và bạn bè tại Mochipura of Shuja, thành phố Multan. Cứ ngỡ hôm đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất của đôi vợ chồng nhưng tai họa đã ập đến không lâu sau đó.

Rạng sáng 24/5, một nhóm gồm 4 người đàn ông mặc đồ cảnh sát đột nhập vào nhà của chú rể, Muhammad Latif. Nhóm đối tượng đã nhanh chóng khống chế và trói toàn bộ thành viên trong gia đình để làm “con tin”, bao gồm cả người chồng của cô dâu.

Bọn chúng thay phiên nhau hãm hiếp cô dâu cho đến khi thoãn mãn thú tính. Không những vậy, bọn chúng còn tra tấn đôi vợ chồng, lấy đi toàn bộ số vàng và 125.000 rupee (gần 40 triệu đồng) của nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã nhận được tin báo. Mọi thành viên trong gia đình nạn nhân được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và điều trị vết thương.

Trao đổi với báo chí địa phương, đại diện Cảnh sát thành phố Multan cho biết, cơ quan chức năng đang tìm hiểu liệu nghi phạm có mâu thuẫn từ trước với gia đình hay là tội phạm hung hãn, đang bị truy nã hoặc có tiền án trước đó.

“Chúng tôi nhất định sẽ điều tra đúng hướng và tìm lại công bằng cho nạn nhân. Tôi hy vọng nạn nhân sẽ nhanh chóng hồi phục và vượt qua được giai đoạn khó khăn này”, cảnh sát trưởng chia sẻ.

Hiện, tình trạng sức khỏe của cô gái đã ổn định và cơ quan chức năng vẫn đang tích cực truy bắt các đối tượng có liên quan.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật