Truy tìm gã đàn ông họ "Sở" có vợ con vẫn qua lại với 7 phụ nữ cùng lúc, làm nhiều người có thai

Mặc dù đã có vợ con nhưng ông S. vẫn "qua lại" với nhiều người phụ nữ rồi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Đáng nói, gã Sở Khanh này còn làm một số người mang thai.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã phát đi thông báo truy tìm Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa; thường trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) để điều tra, xác minh đơn tố cáo về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố đã có đơn trình báo về việc bị S. lừa đảo hơn 2,5 tỉ đồng. Đáng chú ý, những người này chỉ quen biết S. qua các trang mạng xã hội dành cho những người phụ nữ độc thân, lỡ dở chuyện tình cảm và đang muốn tìm một nửa còn lại của cuộc đời mình.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, xác minh vụ việc, S. đã bỏ đi khỏi nơi cư trú. Dù nhiều lần được cơ quan công an mời lên làm việc, S. đều không phối hợp.

Một nạn nhân trong vụ việc cho biết, S. chủ động làm quen qua mạng xã hội để hẹn hò yêu đương. Nhằm tạo lòng tin với chị em, S. thường xuyên gửi hình ảnh thể hiện bản thân đang ngồi làm việc tại nơi sang trọng, tiếp đối tác lớn. Đối tượng còn thể hiện sự ga lăng khi đưa các nạn nhân đi ăn uống, gặp gỡ bạn bè để lừa dối "con mồi".

Hai trong số các nạn nhân bị lừa tình và tiền. Ảnh: Người đưa tin Pháp luật

Nạn nhân này cũng cho biết thêm, những người được cho là bạn của S. đều có vỏ bọc là nhân vật nổi tiếng, có vị trí xã hội... rồi dẫn dắt việc S. là người chưa có gia đình. Bạn bè và gia đình S. đều rất mong muốn anh ta có người yêu và xây dựng gia đình nghiêm túc.

Khi đã tạo được lòng tin với nạn nhân, S. đưa ra lý do công ty do mình làm giám đốc đang nhập khẩu 1 lô hàng trị giá hàng trăm tỉ đồng nhưng lô hàng này đang bị cơ quan chức năng giữ lại vì không đủ giấy tờ, số hàng ấy đã được khách đặt hết, phải khẩn trương xử lý để trả hàng, lấy tiền về. Để giải quyết, S. đã phải cắm nhà, cắm xe, vay nặng lãi để lấy hàng nhưng số tiền đó vẫn chưa đủ.

Tin tưởng vào câu chuyện gã "Sở Khanh" vẽ ra, các nạn nhân đã vay mượn khắp nơi, thậm chí đi vay nặng lãi để đưa tiền… rồi đưa cho S. giải quyết công việc.

Sự việc chỉ được phát giác vào khoảng tháng 3/2020, khi S. vay 10 triệu đồng nhưng không trả đúng hẹn, cộng với nhiều biểu hiện nghi vấn nên một phụ nữ trú tại Hà Nội đã tự tìm hiểu. Người này sau đó phát hiện S. đã có vợ con và đang sống cùng gia đình tại huyện Thanh Oai, Hà Nội. Đồng thời, người này cũng phát hiện S. còn làm một số người có thai.