Tự hào là phóng viên của tạp chí Đời sống & Pháp luật

Mặc dù chỉ là một cô gái tuổi 26, bén duyên với nghề báo, càng làm càng thấy mình trở nên gắn bó...

Cho đến bây giờ em đã được đứng trong hàng ngũ phóng viên của tạp chí Đời sống & Pháp luật. Đối với em đây là một niềm tự hào.

Em đến với Tạp chí như một cái “duyên” vậy. Dù đã từng cộng tác với một số tòa soạn, nhưng từ khi bắt đầu làm việc trong môi trường này bản thân em trưởng thành và yêu nghề hơn.

Ngày đầu khi bước chân vào tòa soạn, với vai trò là một phóng viên mảng điều tra bạn đọc của chuyên trang Diễn đàn Pháp luật, em đã nhận được sự động viên, chỉ đạo tận tình của Ban biên tập, cũng như các anh chị em đồng nghiệp ở cơ quan. Mỗi lần gặp khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống em đều nhận được sự chỉ bảo của mọi người giúp em tự tin hơn với nghề. Em thầm cảm ơn vì điều đó!

Tâm sự - Tự hào là phóng viên của tạp chí Đời sống & Pháp luật

Mặc dù chỉ mới công tác tại Tạp chí một thời gian ngắn, nhưng em càng làm nghề và gắn bó với nghề, muốn cống hiến với nghề hơn nữa.

Trong quá trình làm việc tại đây, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của tạp chí Đời sống & Pháp luật, truyền tải những thông điệp của cuộc sống, tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước đến với bạn đọc một cách hấp dẫn hơn, sâu sắc hơn, em đã cố gắng triển khai nhiều mảng bạn đọc quan tâm, những đề tài có sức hút lớn dưới sự cố gắng của bản thân và sự chỉ dạy của các anh chị đồng nghiệp đi trước. Và chính nơi này đã rèn luyện cho em sự cẩn trọng và chỉn chu hơn trong từng con chữ, tác phong làm việc và cách đối nhân xử thế.

Mặc dù chỉ mới công tác tại Tạp chí một thời gian ngắn, nhưng em càng làm nghề và gắn bó với nghề, muốn cống hiến với nghề hơn nữa. Chính vì vậy mà khi mọi người hỏi em khẳng định ngay, nếu được chọn lại một lần nữa, em cũng sẽ vẫn chọn nghề báo và công tác tại môi trường này.

Sắp tới, nhân ngày lễ lớn của tạp chí Đời sống & Pháp luật, em chúc Tạp chí của chúng ta ngày càng phát triển, có cách đổi mới tư duy, cách làm, đặc biệt là việc tiếp cận với công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả, xứng đáng là một nơi cung cấp thông tin uy tín, có chỗ đứng vững vàng trong dòng chảy của báo chí.

Mai Hương