Từ "Nhà Là Nơi" đến "Nơi Là Nhà", Vinasoy kỷ niệm hành trình 25 năm với bản hòa ca đặc biệt

CTV
25 năm, một phần tư thế kỷ - chặng đường đủ dài với một thế hệ và cũng là hành trình đầy ấn tượng với bất kỳ sản phẩm hay thương hiệu nào.

Khi chọn cột mốc 25 năm để nhìn lại, có lẽ thành tựu đáng tự hào nhất, chính là khi thương hiệu trở thành một phần trong cuộc sống của người tiêu dùng, ở lại không chỉ trong tâm trí của họ mà còn đọng lại nhiều ấn tượng đẹp trong tim.

Gần đây khi ca sỹ Hoà Minzy chia sẻ một giai điệu quen thuộc trên trang cá nhân, rất nhiều người đã nhận ra đây chính là giai điệu của “Nhà Là Nơi” - một bài hát rất đặc biệt gắn liền với thương hiệu Vinasoy. “Nhà Là Nơi” từng là bài hát chủ đạo trong chuỗi chiến dịch truyền thông của sản phẩm chủ lực của Vinasoy. Bài hát từng gây tiếng vang lớn ngay khi ra mắt vào năm 2015 và liên tiếp những năm sau đó, những phiên bản được làm mới vẫn tiếp tục nhận được sự yêu mến của công chúng.

Giai điệu mới này chính thức được công bố trên fanpage của Vinasoy với chiếc tên mới - “Nơi Là Nhà”. Trên nền giai điệu tươi sáng rộn ràng, phần lời mới được sáng tác dựa trên cảm hứng từ những chia sẻ, kỷ niệm của người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên về Vinasoy, nhà sản xuất Sữa Đậu Nành số 1 được chọn mua 10 năm liên tiếp (theo khảo sát của Kantar). "Nơi Là Nhà" chính vì thế còn mang một ý nghĩa rất đặc biệt. Đó là ghi dấu một cột mốc sau 25 năm, thương hiệu từng ghi dấu ấn với thông điệp đầy ý nghĩa "Nhà Là Nơi", nay tự hào trở thành nơi được gọi là "Nhà", nơi hàng chục triệu con tim cùng hướng về.

Qua bản hoà ca đặc biệt này, những người yêu mến thương hiệu và những sản phẩm đến từ Vinasoy một lần nữa được nhìn lại những ký ức đẹp trên suốt hành trình 25 năm hình thành và phát triển. Không chỉ ghi dấu bằng những thành tích kinh doanh ấn tượng ở cả thị trường trong và ngoài nước, Vinasoy cùng những hộp sữa đậu nành bổ dưỡng tốt lành đã thực sự ở lại trong trái tim của người tiêu dùng, cùng họ chứng kiến biết bao thăng trầm biến động, miệt mài đóng góp dinh dưỡng xanh lành từ tự nhiên vào nhịp sống năng động thường nhật.

Là người tham gia thể hiện ca khúc này, Hòa Minzy chia sẻ: “Hoà cảm thấy rất vinh dự khi được góp giọng trong MV Hoà Ca “Nơi Là Nhà”. Đây là bài hát chính thức đánh dấu cột mốc hành trình 25 năm đáng tự hào của Vinasoy, nhà sản xuất sữa đậu nành hộp giấy được yêu mến nhất Việt Nam”.

Với "Nơi Là Nhà", Vinasoy tự hào chia sẻ trong bản hòa ca đặc biệt mừng tuổi 25 với thông điệp đáng yêu 25 năm chúng ta là một gia đình với "một ngôi nhà" bình yên, gần gũi và luôn hiện diện trong trái tim hàng triệu người.

Từ thời điểm thành lập cho đến tận ngày nay, Vinasoy vẫn kiên định và chuyên tâm với khát vọng nâng tầm những sản phẩm từ đậu nành, lan toả dinh dưỡng xanh lành từ thực vật đến người tiêu dùng khắp mọi nơi. Trên nền tảng trân trọng và khao khát khám phá nguồn dinh dưỡng diệu kỳ và tốt lành từ đậu nành, Vinasoy liên tục đưa ra những quyết định đầu tư táo bạo về dây chuyền sản xuất, đột phá về công suất và chất lượng sản phẩm, với mục tiêu mang đến người tiêu dùng hàng triệu hộp sữa đậu nành chuẩn chất lượng và thơm ngon đều như một.

Vinasoy hiện đang dẫn đầu trong ngành hàng sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam liên tục trong nhiều năm qua với hơn 80% thị phần, sản lượng tiêu thụ không ngừng gia tăng qua các năm. Hiện Vinasoy có 3 nhà máy ở 3 miền Bắc – Trung – Nam với tổng công suất lên đến 390 triệu lít, nằm trong top 5 nhà sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới, hằng năm cung cấp hơn 1,5 tỷ sản phẩm cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Vinasoy đều được sản xuất từ 100% hạt đậu nành thiên nhiên chọn lọc, có xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn không biến đổi gen và sử dụng dây chuyền thiết bị hiện đại, đồng bộ, khép kín của Tập đoàn Tetra Pak Thụy Điển.