Tuấn Hưng bị xem xét xử phạt vì đứng hát ở ban công, Duy Mạnh tự nhận mình là người tố cáo

CTV
Những diễn biến mới xoay quanh việc Tuấn Hưng bị xem xét xử phạt vì tổ chức liveshow ở ban công đang thu hút nhiều sự quan tâm.

XEM VIDEO: Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật cho con gái cưng.

Thời gian qua, Tuấn Hưng nhiều lần tổ chức những buổi liveshow tại ban công nhà riêng trên phố Hàng Khay, Hà Nội để phục vụ người hâm mộ. Nam ca sĩ còn mời thêm những ngôi sao khác như Thanh Lam, Đinh Ứng Phi Trường,... hát góp vui. Người dân có thể tự do đứng, tụ tập ở con phố đi bộ này vào cuối tuần để xem buổi trình diễn mà không phải mua vé, đóng phí. Mỗi buổi liveshow của Tuấn Hưng thu hút rất đông người quan tâm.

Tuấn Hưng tổ chức nhiều buổi liveshow miễn phí, thu hút rất đông khán giả đến thưởng thức.

Thế nhưng hôm qua (5/9), một lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) xác nhận thông tin Phòng Tư pháp quận Hoàn Kiếm đang củng cố hồ sơ, lập biên bản, xem xét xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng về hành vi "Vi phạm tiếng ồn ở nơi công cộng".

Theo đó, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết trong thời gian gần đây, ca sĩ Tuấn Hưng thường tổ chức liveshow tại ban công một ngôi nhà ở phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm nhưng chưa xin giấy phép.

Tuy nhiên, Tuấn Hưng đang bị xem xét xử phạt về hành vi "Vi phạm tiếng ồn ở nơi công cộng". Được biết, hoạt động biểu diễn của nam ca sĩ cũng chưa có giấy phép.

Ngay sau thông tin ca sĩ Tuấn Hưng bị "mời lên phường", một nhân vật đã gây chú ý khi lên tiếng cho biết mình chính là người... báo công an. Cụ thể, trong một bài đăng của ca sĩ Duy Mạnh trên trang cá nhân, một khán giả hỏi: "Chú nghĩ gì về cảnh chú Tuấn Hưng bị lên phường. Phải chăng vụ này chú là người thao túng". Khi này, nam ca sĩ Kiếp đỏ đen không ngần ngại đáp: "Chú gửi đơn ra phường đó".

Khi được khán giả hỏi ý kiến về sự việc của Tuấn Hưng, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ cho biết mình chính là người "gửi đơn ra phường".

Thậm chí sáng nay, Duy Mạnh còn đăng tải thêm một chia sẻ đậm chất "cà khịa". Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Tôi xin chân thành cảm ơn đồng chí Ngân. Đồng chí đã tiếp nhận đơn kiến nghị của tôi. Và đã xử lý xự việc gây tiếng ồn và làm mất trật tự ở phố Hàng Khay của ca sĩ Tún Hưn một cách rất nhanh chóng".

Dù những chia sẻ trên gây xôn xao, nhưng nhiều người cho rằng Duy Mạnh chỉ đang đùa cho vui chứ không phải là người gửi đơn tố cáo Tuấn Hưng. Bởi khi một dân mạng bình luận: "Ông chú hay đùa gặp cộng đồng mạng ng*", Duy Mạnh cũng xác nhận: "Cứ chọc ngoáy mạnh để xem cái bọn ng* cuồng thần tượng nó kêu gào. Nhìn xem cho sướng mắt".

Ca sĩ Duy Mạnh có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân, xác nhận mình là người gửi đơn tố cáo Tuấn Hưng. Được biết, đây là một nữ diễn viên trong MV của nam ca sĩ.

Trước đó, khi gặp rắc rối liên quan đến việc tổ chức liveshow tại ban công, Tuấn Hưng đã lên tiếng chia sẻ: "Tuấn Hưng vừa làm việc cùng ban quản lý phường. Có khá nhiều vấn đề, mà có lẽ nếu như để nói thì tôi vẫn chưa hiểu hết trong công tác quản lý, vấn đề y tế, sự an toàn chung của tất cả mọi người.

Tôi cứ nghĩ đơn giản là chỉ hát trên ban công nhà mình thôi thì không có vấn đề gì. Nhưng không nghĩ rằng ban công nhỏ này ngày càng thu hút nhiều khán giả đến, và hôm nay thì có quá nhiều người ở đây".

Hiện sự việc vẫn đang được cư dân mạng quan tâm, theo dõi.