Túi "đựng cả thế giới" phá đảo làng mốt, đây là 7 items hàng hiệu đáng sắm nhất dành cho tín đồ sành điệu

CTV
Không chỉ được yêu thích vì khả năng chứa được nhiều đồ dùng cần thiết, những mẫu túi oversized đến từ các thương hiệu thời trang đình đám dưới đây còn có thiết kế khiến các tín đồ thời trang "phải lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khi trạng thái bình thường mới sau đại dịch được thiết lập trên toàn thế giới và mọi người dần trở lại văn phòng làm việc hoặc đi du lịch khắp nơi, xu hướng túi “big size” cũng theo đó lên ngôi. Sở dĩ những mẫu túi “siêu to khổng lồ” này được phái đẹp yêu chuộng là bởi bên cạnh sự tiện dụng, đựng được nhiều đồ thì thiết kế nổi bật pha lẫn chút cá tính, năng động cũng là một ưu điểm to đùng. Nếu đang băn khoăn chưa biết nên đầu tư vào mẫu túi “big size” nào để vừa túi tiền vừa đang được “săn đón” rầm rộ, đây là 7 gợi ý mà chị em nhất định nên tham khảo.

SAINT LAURENT ICARE MAXI SHOPPING BAG

Được xem là “chiếc giỏ” đi chợ xa xỉ, Icare Maxi Shopping Bag của thương hiệu Saint Laurent đáp ứng đủ 2 tiêu chí tiện lợi và thời trang. Dù mang form dáng ngoại cỡ nhưng item này không hề khiến các nàng trông quê mùa và cồng kềnh mà ngược lại vô cùng hiện đại. Khắp các làng mốt từ u sang Á, mẫu túi sang trọng này được các cô nàng sành điệu liên tục diện ra phố, phối hợp với đủ kiểu đồ để hoàn thiện phong cách.

CHANEL 22

CHANEL 22 chào đời vào mùa Xuân-Hè 2022 tiếp nối hệ thống số học của nhà mốt sau túi CHANEL 19 của năm 2019. Mẫu túi boho hiện đại, không quá nhiều chi tiết cầu kì ngoài dây xích đan xen bằng da, huy chương Chanel Paris và dòng chữ “CHANEL” lớn ở mặt trước túi. Tuỳ vào phong cách theo đuổi, chị em có thể xách hờ hững, đeo một bên vai hay biến tấu thành balo đều tiện lợi.

DIOR BOOK TOTE BAG

Trình làng lần đầu tiên trong Bộ Sưu Tập Xuân Hè 2018, Dior Book Tote đã nhanh chóng gây điên đảo giới thời trang. Nhờ vào sự đơn giản nhưng không tầm thường, Book Tote đã nhanh chóng trở thành chiếc IT Bag huyền thoại của nhà Dior. Đặc biệt, bên cạnh sự đa dạng về hoạ tiết, màu sắc và chất liệu thì điều ấn tượng nhất của dòng túi này chính là nhà mốt Dior còn cho phép quý cô thêu tên mình lên chiếc túi xách Dior Book Tote huyền thoại này. Những chiếc túi Dior Book Tote dù đơn giản nhưng vẫn đủ để khẳng định đẳng cấp và phong cách thời trang sang chảnh của quý cô sành điệu.

GUCCI HORSEBIT 1955 TOTE BAG

Ra mắt Xuân Hè 2020 của Gucci thuộc bộ sưu tập 1955 Horsebit, mẫu túi tote ấy điểm nhấn nổi bật là chi tiết hàm thiếc ngựa huyền thoại thay cho logo. Gucci tote có thiết kế mềm mại với các góc được bo tròn, được làm từ chất liệu GG Supreme canvas, viền da bê màu nâu. Với những chị em yêu thích thẩm mỹ cổ điển, Gucci Horsebit 1955 Tote chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

CHANEL SHOPPING TOTE BAG

Shopping Bag của Chanel còn có tên gọi là Deauville Bag – kiểu túi xách tote chất liệu canvas, được ra mắt lần đầu vào 2013. Thuộc dòng túi có khả năng “chứa cả thế giới”, Chanel Shopping Bag sở hữu một thiết kế với diện tích lớn tiện dụng. Với thiết kế này, quý cô có thể chứa đựng khá nhiều đồ dùng cần thiết. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho một ngày làm việc chốn công sở hay một chuyến du lịch trong ngày vào cuối tuần.

LOUIS VUITTON ON THE GO MM

Louis Vuitton On The Go MM của Louis Vuitton là sự pha trộn đẳng cấp giữa thời trang và tính thực dụng. Item này sở hữu thiết kế cực kỳ rộng rãi và phần trên mở ra để dễ dàng lấy đồ hơn. Bên cạnh quai xách sành điệu, On The Go của LV còn đi kèm với hai dây đeo cho phép chủ nhân linh hoạt trong việc thay đổi phong cách. Giới mộ điệu cho rằng đây chính là chiếc túi xách dạng tote quá khổ nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp khó đụng hàng dành cho những ai đang tìm kiếm một phụ kiện thông thường hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.

VALENTINO V LOGO TOTE BAG

Valentino Vlogo Walk Calfskin Tote Bag gây ấn tượng với biểu tượng mới của thương hiệu ở mặt trước túi. Mẫu túi được chế tác bằng chất liệu da bóng đẹp với các đường nét sắc sảo. Không chỉ mang vẻ đẹp tối giản, mạnh mẽ mà Valentino V Logo Tote Bag còn vô cùng sang trọng, dễ dàng phù hợp nhiều phong cách.