Từng là biểu tượng sắc đẹp, bà hoàng làng nhạc U70 biến đổi gương mặt theo năm tháng

CTV
Hầu hết các bác sĩ trong ngành thẩm mỹ đều tin Madonna đã tiêm khá nhiều botox lên mặt, khiến diện mạo không còn tự nhiên.

Madonna, sinh năm 1958, từng bỏ học và đến New York để tìm kiếm cơ hội làm vũ công. Sau đó, cô tham gia một số nhóm nhạc rock ở New York như Breakfast Club, Emmy, đảm nhiệm các vị trí như đánh trống, guitar bass hay hát bè. Năm 1980, Madonna rút khỏi các ban nhạc rock và quyết định hoạt động solo. Cô ký hợp đồng với hãng đĩa Gotham Record và nhanh chóng nổi tiếng, được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc pop". Madonna có nhiều bản hit siêu khủng và được mệnh danh là một trong những nữ hoàng được nhiều người mến mộ không chỉ bởi tài năng mà còn cả nhan sắc và vóc dáng đáng mơ ước ở tuổi U70.

Madonna được mệnh danh là biểu tượng sắc đẹp được nhiều người ngưỡng mộ và thần tượng nhiều năm qua.

Cận cảnh vẻ đẹp mang tính biểu tượng của làng giải trí thế giới làm nhiều ánh mắt phải mong chờ.

Đường nét hoàn hảo triệu người mê mẩn.

Mới đây, giới làm đẹp và thẩm mỹ ở Hollywood cũng bắt đầu có nhiều bác sĩ, chuyên gia đình đám đã nhắc đến cái tên Madonna và cho rằng cô có tác động đến thẩm mỹ để duy trì sắc đẹp trời ban như ngày trước. Cụ thể bác sĩ Pamela Weinberger nghi ngờ Madonna đã chỉnh sửa chân mày khiến đường chân tóc của cô như bị lùi ra xa. Ông cho biết: "Nếu bạn đo từ đỉnh lông mày đến đường viền chân tóc của cô ấy, khoảng cách đó hơn ba đốt ngón tay. Điều đó cho tôi biết rằng họ đã thực hiện nâng chân mày, nơi họ tạo những đường rạch ở chân tóc để kéo mọi thứ lên cao để nâng đường chân mày lên". Một số chuyên gia khác còn nghi vấn nữ ca sĩ đình đám nâng cơ gương mặt để không còn nếp nhăn đồng thời làm thay đổi luôn cấu trúc mắt hay đôi môi.

Những hình ảnh mới nhất được Madonna đăng trên trang cá nhân cho thấy gương mặt Nữ hoàng nhạc pop ngày càng khác lạ. Hầu hết các bình luận cũng cho rằng giọng ca Material Girl đang lạm dụng chất làm đầy và các thủ thuật thẩm mỹ, khiến gương mặt cô trông đơ cứng bất thường. Người hâm mộ cho rằng trong các đoạn clip do ngôi sao âm nhạc đăng tải có thể thấy gương mặt cô không hề có nếp nhăn hoặc rất ít, lắm lúc làn da còn căng mịn màng đáng ao ước trái ngược hoàn toàn với da tay hay da vùng dưới cánh tay có xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Gương mặt có nhiều thay đổi làm cho khán giả hoài nghi về vẻ đẹp vốn có của cô.

Vẻ đẹp tươi trẻ ở tuổi U70 nhưng lại có nhiều khác biệt so với trước đây.

Nhan sắc và gương mặt tươi trẻ cùng làn da căng mọng.

Thế nhưng cũng có những khoảnh khắc nếu nhìn không kỹ khó nhận ra đây là Madonna.

Gương mặt biến đổi theo năm tháng.

Trong những khung ảnh người ta dễ dàng nhận ra vẻ đẹp tràn đầy sức sống mà giọng ca đình đám đem lại.