Tượng đài nhan sắc Singapore một thời: Bị bạn trai lừa 1,6 nghìn tỷ, trở thành nhân viên đấm bóp

CTV
Trịnh Tú Trân từng được báo chí hết lời ca ngợi là một trong tứ đại mỹ nhân đình đám của Singapore.

Có thể khẳng định thời quá khứ Trịnh Tú Trân từng là cái tên được báo chí săn đón nhiệt tình. Cô luôn là tình trong mộng cả nhiều chàng trai. Nhưng không phải người đẹp nào cũng có cuộc đời màu hồng với hạnh phúc viên mãn. Hà Tiên Cô xinh đẹp nhất màn ảnh năm nào cũng có lúc "lấy nước mắt rửa mặt".

Sinh năm 1975, Trịnh Tú Trân từng nằm trong số những diễn viên nổi tiếng hạng top tại đảo quốc sư tử. Cô từng được báo chí ca ngợi là một trong "tứ đại mỹ nhân Singapore" bên cạnh những cái tên như Phạm Văn Phương, Quách Phi Lệ và Trần Tú Lệ.

“Hà Tiên Cô” Trịnh Tú Trân và “Mẫu đơn tiên tử” Quách Phi Lệ từng gây sốt màn ảnh.

Trịnh Tú Trân đẹp và khí chất trong phim.

Khán giả yêu thích Trịnh Tú Trân khi cô hóa thân thành Hà Tiên Cô trong Đông du ký. Ngay sau khi phim được phát sóng, người ta mê mẩn nét đẹp thần tiên thoát tục của Trịnh Tú Trân. Có thể nói năm đó, cô chính là nữ thần hoàn hảo trong lòng rất nhiều chàng trai.

Diễn xuất của Trịnh Tú Trân được đánh giá cao.

Thành công nối tiếp thành công, Trịnh Tú Trân gia nhập giới giải trí đại lục. Cô tham gia các phim như Tiếu ngạo giang hồ, Duyên thị kỳ tình, Bản sắc tiền tài, Gia đình mỹ lệ... và nhanh chóng tạo được tiếng vang. Báo chí dành không ngớt lời ca ngợi nhan sắc cũng như tài năng của tượng đài nhan sắc Singapore.

Trịnh Tú Trân tham gia rất nhiều dự án tại đại lục và được công chúng yêu thích.

Bị bạn trai lừa 1,6 nghìn tỷ, cuối đời làm nhân viên đấm bóp

Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Trịnh Tú Trân lại có sự lựa chọn sai lầm khiến cuộc đời cô bế tắc hơn bao giờ hết. Hà Tiên Cô màn ảnh Cbiz bắt đầu vướng vào một chữ tình. Vì yêu đương mù quáng mà cuối cùng cô đánh mất tất cả.

Trịnh Tú Trân ngừng đóng phim, cùng bạn trai hùn vốn làm ăn. Nhưng chẳng ai ngờ rằng gã bạn trai của cô lại là một tên cặn bã. Hắn lấy của Trịnh Tú Trân 100 triệu SGD (~ 1,6 nghìn tỷ đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị tán gia bại sản, nợ nần chồng chất.

Trịnh Tú Trân đánh mất tất cả vì bạn trai.

Vụ việc của Trịnh Tú Trân ồn ào trên mặt báo suốt một thời gian dài. Từ một trong tứ đại mỹ nhân Singapore, cô mất hết và trở thành nữ diễn viên đầu tiên của đảo quốc sư tử công khai phá sản. Vì chuyện này mà Trịnh Tú Trân bị mắc bệnh tâm lý. Cô vật vã trong đau khổ, thậm chí còn có suy nghĩ tiêu cực.

May mắn, nhờ sự giúp đỡ của người bạn thân thiết Mã Cảnh Đào, Trịnh Tú Trân mới có thể vực dậy sau cú sốc. Cô chấp nhận vứt bỏ danh tiếng ngôi sao, mở tiệm mát-xa vừa làm chủ vừa kiêm luôn nhân viên đấm bóp. Trong vòng 4 năm trời cố gắng, cô có thể trả hết nợ nần nhờ kinh doanh phát đạt. Điều đáng tiếc là bố cô đã ra đi trước khi chứng kiến con gái thoát khỏi danh sách “hộ nghèo”.

Từ bỏ sự nghiệp đóng phim, mở kinh doanh quán mát-xa, Trịnh Tú Trân nhanh chóng trả được nợ.

Năm 2010, Trịnh Tú Trân kết hôn với bạn trai Huỳnh Tâm Xuyên sau 3 năm hẹn hò. Cặp đôi có với nhau 1 cậu con trai dễ thương đặt tên là Zavier. Cuộc hôn nhân của cô được đánh giá là khá hạnh phúc và viên mãn với gia đình nhỏ.

Trịnh Tú Trân kết hôn với Huỳnh Tâm Xuyên.

Cặp đôi có những tháng ngày rất yên ấm và hạnh phúc.

Nhưng cuối năm 2018, Trịnh Tú Trân đột ngột tuyên bố ly hôn. Cô khẳng định vì tính cách không hợp chứ chẳng hề có mâu thuẫn khiến cả hai đường ai nấy đi. Trịnh Tú Trân được quyền nuôi cậu con trai. Cuộc sống của 2 mẹ con khá yên ổn dù không có người đàn ông bên cạnh. Trịnh Tú Trân cũng dành thời gian tập trung kinh doanh và phát triển. Cô hiện tại chính là một "nữ cường nhân".

Trịnh Tú Trân ly hôn và một mình nuôi con trai.

Nói về cuộc đời mình, Trịnh Tú Trân khẳng định cô chưa từng hối hận: "Nếu lúc trước, tôi không đầu tư với mức giá cả triệu đô, tôi sẽ không có gan để bắt đầu kinh doanh khi đã 30 tuổi. Nếu tôi không kết hôn, tôi đã không có được một cậu con trai đáng yêu như bây giờ”.

Ở tuổi trung niên, Trịnh Tú Trân vẫn rất trẻ và không thay đổi nhiều so với thời con gái.