Tuxedo Chuong tailor yacht party - nơi tinh hoa hội tụ

Tiệc du thuyền được diễn ra với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng và những doanh nhân thành đạt.

Được Chương tailor ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng, đại tiệc được tổ chức bài bản, chỉn chu trong từng góc cạnh. Trầm ấm, trang trọng và lãng mạn là 3 tiêu điểm chính tạo nên không gian buổi dạ tiệc. 

Trong sự phối trí của không gian với tone màu vàng ấm trên chiếc siêu du thuyền, thượng khách xuất hiện và dự tiệc với những bộ tuxedo trang trọng, lịch lãm và đầm- váy dạ hội quyễn rũ tuân thủ những quy tắc thời trang dạ tiệc của giới quý tộc châu Âu từ thế kỷ 19. Chỉ với 2 màu chủ đạo đen - trắng, hoà nhã, sang trong đầy tính tế ấy mỗi vị khách quý đều mang trong mình 1 nét đẹp riêng nhưng tạo nên một  tổng thể độc đáo mà ta chỉ có thể bắt gặp tại đây. 

Điểm nhấn chính của dạ tiệc phải kể đến bộ Tuxedo- chuẩn mực thời trang quý ông 300 năm nay cùng thước vải dệt tên Private line với sợi vàng 24K là nguyên liệu xa xỉ độc nhất để Chương Tailor thiết kệ bộ suit lên đến gần 1 tỷ đồng. 
 
Đầu tiên phải kể đến sự góp mặt của những ca sĩ và diễn viên nổi tiếng:

 

Cặp đôi “Quốc dân”: Đăng Khôi – Thủy Anh xuất hiện với phong cách thời trang chuẩn mực nhất. Đăng Khôi và cựu hot girl đình đám một thời Thủy Anh là 2 người em thân thiết luôn xuất hiện trong các sự kiện lớn được Chương tailor tổ chức. 

Ca sĩ Lương Gia Huy xuất hiện cùng bộ suit trắng lịch lãm luôn đồng hành trong các sự kiện lớn của Chương Tailor.

Ca sĩ Cường Seven và “người thương” Ngọc Anh đem đến không gian sang trọng một vẻ đẹp của sức trẻ và nét cá tính riêng biệt. 

Ca sĩ trẻ Quách Beem cùng với sự góp mặt của ca sĩ - “hiện tượng mạng” Duy Trinh điển trai và gần gũi.

Trong đại tiệc, các ca sĩ đã trình diễn những bản hit một thời khiến không gian thêm sôi động và vui vẻ. Cùng với đó là sự theo dõi của hơn 5000 người hâm mộ trong gần 3 tiếng đồng hồ trên livestream fanpage của anh Chương Tailor.

Với những thế hệ “đàn anh” trong giới showbiz và thời trang...

Không thể không kể đến sự góp mặt của fashionista Thuận Nguyễn.

Doanh nhân - tài tử điện ảnh Trần Bảo Sơn luôn xuất hiện nam tính.

Nam diễn viên trẻ tuổi đầy triển vọng B Trần cùng với người mẫu - diễn viên điện ảnh Hiếu Nguyễn cũng góp mặt tại buổi tiệc.


Giới nghệ thuật chuyên nghiệp không thể không kể đến “ông hoàng” nhạc Jazz Việt -  Nguyễn Tuấn Nam.

Hơn cả một nhà thiết kế- làm nghệ thuật, anh Chương Tailor còn là doanh nhân thành đạt. Vậy nên trong buổi tiệc không thể thiếu sự góp mặt của những doanh nhân nổi tiếng

Doanh nhân Nguyễn Sĩ - ông chủ của hệ thống quán bar tại Sài Gòn; cặp đôi doanh nhân Tùng Vàng - ông chủ của hệ thống “ Luxury Vip”- chuyên kinh doanh những mặt hàng cao cấp cùng doanh nhân Tùng Vàng và vợ là người em thân thiết của anh Dương Văn Chương cũng góp mặt tại buổi tiệc.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa lệ của thành phố trên sông Sài Gòn, dưới ánh đèn lộng lẫy của Landmark 81, đại tiệc được tổ chức và thành công rực rỡ. Điều đọng lại trong mỗi quý khách đến đây là những trải nghiệm độc đáo và sự hiểu biết hơn về thời trang cao cấp với sự xuất hiện của vải dệt tên Private Line - sợi vàng 24K.