Uông Tiểu Phi bị chê dẫn gái về nhà nhưng nói xấu vợ cũ, người tình "ra mặt" thừa nhận sống chung

CTV
Trương Dĩnh Dinh vừa có lời xác nhận chính thức quan hệ với Uông Tiểu Phi khiến dân mạng ngã ngửa.

Mới đây, trang QQ vừa bất ngờ đăng tải tin tức gây sốc về Uông Tiểu Phi và người tình tin đồn của anh - Trương Dĩnh Dĩnh. Theo đó, chân dài họ Trương bất ngờ xác nhận hẹn hò với doanh nhân họ Uông. Cô khẳng định hai người đang sống chung.

Trương Dĩnh Dĩnh chính thức thừa nhận đang sống chung với Uông Tiểu Phi.

Trước đó, có nhiều bằng chứng cô ở nhà của Uông Tiểu Phi.

Theo lời Trương Dĩnh Dĩnh, cô quyết định thừa nhận mối quan hệ này sau khi Uông Tiểu Phi liên tục bị hiểu lầm rằng bản thân "ngựa quen đường cũ". Cụ thể, có nhiều người tố Uông Tiểu Phi dẫn gái về nhà qua đêm nhưng vẫn livestream nói xấu của Từ Hy Viên.

Ngoài ra, Trương Dĩnh Dĩnh còn cho biết Uông Tiểu Phi hiện tại rất khổ sở cả về thể xác và tinh thần. Anh mệt mỏi vì kiện tụng và đấu tố với Từ Hy Viên và nhà vợ cũ. Ban đầu, Trương Dĩnh Dĩnh không dám ra mặt hay có liên quan đến chuyện mâu thuẫn của bạn trai và vợ cũ. Cô muốn làm hậu phương quan tâm và xoa dịu người đàn ông của mình.

Trương Dĩnh Dĩnh khẳng định cô thừa nhận quan hệ với Uông Tiểu Phi để anh không bị hiểu lầm.

Trương Dĩnh Dĩnh chia sẻ: "Tôi lo lắng và thương anh ấy. Sức khỏe của Uông Tiểu Phi rất kém. Tôi hy vọng anh ấy có thể thoát khỏi sự giam cầm, không còn tiếp tục thống khổ nữa. Tôi đã làm mọi cách để vực dậy tinh thần của anh ấy như cấm bạn trai xem tin tức, yêu cầu anh ấy nói chuyện bình tĩnh với gia đình để sớm kết thúc tranh chấp".

Tuyên bố của Trương Dĩnh Dĩnh xuất hiện giữa lúc Uông Tiểu Phi tranh chấp với vợ cũ.

Chia sẻ của Trương Dĩnh Dĩnh khiến cho Uông Tiểu Phi gặp thêm rắc rối. Nó như "lửa đổ thêm dầu" khiến dân mạng chán nản khi nói về người đàn ông này. Trước đó, vị doanh nhan lén lút che giấu quan hệ tình cảm với Trương Dĩnh Dĩnh, mẹ của anh cũng phủ nhận nhưng sự thật họ đúng là có bên nhau. Thậm chí cả hai còn lén lút qua lại vào thời gian Uông Tiểu Phi vẫn là chồng hợp pháp của Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đang cãi vã ồn ào trên mạng xã hội.

Sinh năm 1994, Trương Dĩnh Dĩnh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, khoa Biểu diễn. Cô từng tham gia một vài phim như Hội chị em, Tân thần thám liên minh, Yêu em là sự sắp đặt tuyệt vời... Tháng 6 vừa rồi, tay săn ảnh Cát Từ Tề tiết lộ Uông Tiểu Phi phải chi trả cho mọi nhu cầu của bạn gái mới.

Thậm chí trong tin nhắn năm ngoái, Trương Dĩnh Dĩnh còn tuyên bố chỉ đồng ý phá thai khi doanh nhân mua cho cô chiếc xe hạng sang và 2căn nhà. Ngoài nhà và xe, Uông Tiểu PHi còn chi trả nợ thẻ tín dụng và chu cấp sinh hoạt phí cho Dĩnh Dĩnh.