Va chạm giao thông ở Hà Nội, nữ tài xế 'dính' nồng độ cồn kịch khung

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nữ tài xế trong vụ va chạm giao thông trên phố Trần Cung có nồng độ cồn trong hơi thở đạt 0,573mg/lít.

Báo Giao thông dẫn thông tin từ Đội CSGT đường bộ số 6 (thuộc Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết sự cố đã diễn ra khoảng 23h ngày 5/3 tại phố Trần Cung, đối diện số nhà 38, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

va-cham-giao-thong-tran-cung-3-1709690737.jpg
Hiện trường vụ va chạm giao thông tại Trần Cung tối 5/3. Ảnh: Vietnamnet

Theo lời kể của đại diện CSGT, va chạm xảy ra giữa chiếc ô tô con mang biển số 30H-119xx, do chị L.H.T. (sinh năm 1988, trú tại Tây Hồ) điều khiển, và chiếc xe máy mang biển số 30Z-568xx của anh N.V.A. (sinh năm 1999, trú tại quận Bắc Từ Liêm) đang dừng xe gần vỉa hè đường Trần Cung.

Mặc dù sự va chạm không gây ra thương vong nhưng sau đó, anh N.V.A. đã kêu gọi khoảng 10 người thân đến hiện trường để tạo áp lực. Điều này dẫn đến một cuộc cãi vã giữa hai bên, thu hút sự chú ý của người dân xung quanh. Nhiều người đã quay video và đăng tải lên các mạng xã hội.

va-cham-giao-thong-tran-cung-2-1709690737.jpg
Nữ tài xế được đưa lên xe chuyên dụng sau khi có quá nhiều người tới livestream. Ảnh: Facebook

Sau khi nhận được thông tin, Đội CSGT số 6 đã tiếp cận hiện trường và yêu cầu các bên liên quan đến Bệnh viện E để tiến hành lấy mẫu máu và test ma túy.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của chị L.H.T. là 0,573mg/lít, trong khi đó anh N.V.A. không có dấu hiệu sử dụng cồn.

va-cham-giao-thong-tran-cung-1-1709690737.jpg
Rất đông người dân đến livestream khi xảy ra vụ va chạm, cản trở lực lượng chức năng làm việc. Ảnh: Dân trí

Tuy nhiên, trước đó trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin cho rằng sau sự cố, chị L.H.T. đã lớn tiếng mắng chửi và có ý định tấn công anh N.V.A. Hơn nữa, có tin đồn cho rằng chị L.H.T. tự nhận là cháu của một lãnh đạo trong ngành công an.

Tuy nhiên, đại diện từ Đội CSGT số 6 đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này là hoàn toàn không chính xác. Nhiều người đưa thông tin này lên mạng xã hội để "câu like".