Vi phạm quảng cáo, European Eye Center bị xử phạt

Mới đây, Thanh tra sở Y tế TP. HCM đã ra quyết định xử phạt đối với công ty TNHH European Eye Center vì sai phạm liên quan đến quảng cáo.

Cụ thể, công ty TNHH European Eye Center (41 Nguyễn Duy Hiệu, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM) đã bị xử phạt 57 triệu đồng do ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám, chữa bệnh không đúng với hồ sơ giấy phép hoạt động đã được cơ quan có thẩm quyền cấp; Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám, chữa bệnh theo quy định pháp luật; Quảng cáo các sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định. 

Nguồn ảnh: Thanh tra sở Y tế TP. HCM

Cùng với đó, European Eye Center còn bị buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xoá các quảng cáo mà nội dung chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Theo quảng cáo tại website https://europeaneyecenter.com/, European Eye Center là phòng khám mắt hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám này cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện bao gồm khám mắt chuyên sâu, chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị tiên tiến. Đội ngũ bác sĩ quốc tế tuân thủ các tiêu chuẩn chăm sóc mắt của phương Tây, đảm bảo chất lượng, chuyên môn vững chắc... Đồng thời, chuyên điều trị cận thị, khô mắt, khám mắt định kỳ,...

b35249b5a6a80bf652b9-1708332993.jpg
Ảnh chụp màn hình trang chủ website https://europeaneyecenter.com/

Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, công ty TNHH European Eye Center có mã số thuế là 0314455336, doanh nghiệp đang hoạt động dưới tên người đại diện pháp luật là bà ANN DE FRAYE.

T.T